Horoscope

3 con giáp 2024 đổi vận, 2025 trúng số phát tài thành đại gia

MT (TH) 07/02/2024 05:49

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong 2 năm tới, 3 con giáp tạm biệt mọi khó khăn trở thành những đại gia có cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Tuổi Mão

Đối với tuổi Mão, năm 2023 khó khăn bao nhiêu thì bước sang giai đoạn 2024 – 2025 con giáp này có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông bấy nhiêu.

tuoi-mao-1.png

Trời phú cho người tuổi Mão không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn. Họ có tham vọng và nhiệt huyết cao với công việc. Cũng chính bởi tham vọng này, Mão có thể dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.

Trong hai năm tới, tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, tài vận lên nhanh như diều gặp gió. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Đặc biệt người đang làm ăn kinh doanh sẽ càng có cơ hội đổi đời khi tìm được hướng đi phù hợp cho ngành nghề mình đang theo đuổi.

Riêng với những người làm công ăn lương cũng luôn được cấp trên đánh giá cao, họ sẽ có cơ hội tìm kiếm được những khoản lợi nhuận ngoài lương thoải mái tiêu pha, cuộc sống cực kỳ sung túc, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sống trọng nghĩa tình. Họ là người không ngại khó khăn, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi cần thiết. Bản mệnh cũng chẳng bao giờ tính toán thiệt hơn, đòi hỏi báo đáp nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến.

tuoi-hoi-12.png

Tử vi dự báo, trong 2 năm tới 2024-2025, tuổi Hợi thuộc top con giáp đại phú quý, được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội làm ăn, hứa hẹn thu về lợi nhuận lớn. Đây là giai đoạn phúc lộc ngập tràn của con giáp này. Công việc thăng tiến thuận lợi, gia đình êm ấm, bản mệnh cũng không phải chịu nhiều áp lực.

Trong 2 năm tới, tuổi Hợi có thể thực hiện sinh con, mua sắm tài sản,… sẽ làm tăng thêm hạnh phúc cho gia đình. Ngoài ra, con giáp này trở nên giàu có từ thông tin qua các mối quan hệ xã hội, sự hỗ trợ của bạn bè, bạn cùng lớp sẽ trở thành nguồn tài nguyên quý giá.

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi luôn được đánh giá là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định. Người tuổi Mùi có mối quan hệ xã giao, hợp tác tốt đẹp với những người xung quanh. Họ luôn nhận được sự chia sẻ, thấy hiểu của mọi người. Bản mệnh làm ăn thuận lợi, nguồn thu nhập chính ổn định, cuộc sống đủ đầy.

tuoi-mui-12.png

Trong thời gian 2024-2025, tuổi Mùi được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Trong 2 năm liên tiếp này, bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Đối với những người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Mùi đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

Người theo nghiệp kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Bản mệnh tuổi Mùi sẽ vô cùng may mắn có thể gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng. Với những người làm công ăn lương cũng rất dễ dàng được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đón Xuân tài lộc, 3 con giáp phú quý thăng hạng, tiền tài phơi phới
(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý nhân đôi, tài lộc về như mưa xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Phó Chủ tịch Quốc hội: Xe thang chữa cháy đến 7 tầng, nhà lại xây tới 13 tầng
    1 giờ trước Thời sự
    Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn nêu thực tế và đặt vấn đề: Xe thang chữa cháy đến được bao nhiêu tầng, trong khi nhà xây có số tầng vượt xa khả năng của xe chữa cháy?
  • Hải Phòng dự kiến mở rộng đô thị trung tâm sang những khu vực nào?
    1 giờ trước Quy hoạch
    Thành phố Hải Phòng. Chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng trên toàn bộ phạm vi ranh giới đơn vị hành chính của thành phố Hải Phòng, bao gồm bao gồm cả nội thành, ngoại thành của thành phố, trên 15 đơn vị hành chính trực thuộc với 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo) và được có giới hạn trong phạm vi. Cụ thể, phía Bắc, Đông Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh; phía Nam, Tây Nam giáp tỉnh Thái Bình; phía Đông, Đông Nam giáp Vịnh Bắc Bộ; phía Tây giáp tỉnh Hải Dương. Chỉ tiêu phát triểu đô thị giai đoạn đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hoá thành phố Hải Phòng đạt khoảng 60-70%; Mật độ dân số toàn đô thị 2.000 người - 3.000 người/km2; Tỉ lệ đất xây dựng đô thị trên tổng diện tích đất tự nhiên toàn thành phố, đến năm 2025 đạt 31% - 32%. Diện tích sàn nhà ở bình quân đầu người thành phố đạt tối thiểu 29,2m2/người. Số lượng quận, danh mục quận...
  • Kỹ năng then chốt để thúc đẩy học tập suốt đời
    1 giờ trước Giáo dục
    Ông Trần Minh Tuấn, Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, kỹ năng số là kỹ năng then chốt để thúc đẩy học tập suốt đời.
  • Ông Nguyễn Đức Tài: Số nhân viên bị giảm chủ yếu do tự xin nghỉ
    1 giờ trước Thời sự
    Thế Giới Di Động giảm gần 5.000 nhân viên trong ba tháng đầu năm, ông Nguyễn Đức Tài giải thích do họ tự xin nghỉ, tỷ lệ sa thải rất thấp.
  • Tạo ra thiết bị tàng hình nhờ… côn trùng
    1 giờ trước Tinh hoa
    Con rầy - một loài côn trùng ăn lá phổ biến tiết ra những hạt nhỏ brochosome, có thể là nguồn cảm hứng để các nhà khoa học chế tạo công nghệ tàng hình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp 2024 đổi vận, 2025 trúng số phát tài thành đại gia