3 con giáp đầu năm lận đận, cuối năm đổi đời, Tết 2024 giàu to

PV (TH) | 16/11/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đầu năm 2023, những con giáp này long đong, lận đận gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng càng về cuối năm sẽ càng thuận lợi hơn, công việc, tài vận tăng nhanh không ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, khả năn giao tiếp rộng rãi, biết cách đối nhân xử thế. Do đó, con đường tài lộc thường mở rộng và phát triển và họ thường không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, do nhu cầu tiêu dùng cao, thích sở hữu những sản phẩm cao cấp, họ có thể dễ dàng tiêu tiền mà không cân nhắc kỹ.

tuoi-mao-2(1).jpg

Theo tử vi, đầu năm 2023 tuổi Mão là một trong những con giáp gặp vận lao đao, nhưng những tháng cuối năm 2023 con giáp này sẽ có nhiều quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh xua tan vận đen của khoảng thời gian trước đó.

Vận may của tuổi Mão đến từ các mối quan hệ cá nhân, vì vậy con giáp này có thể tích cực tham gia các bữa tiệc, những buổi hội họp cuối năm để tăng cơ hội mở rộng mối quan hệ chất lượng. Điều này tác động tích cực đến sự nghiệp và vận may tài chính của người tuổi Mão.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo, mặc dù 2023 là một năm khá vất vả và đầy khó khăn với người tuổi Sửu nhưng vận may của bản mệnh sẽ được cải thiện vào cuối năm.

tuoi-suu-4.png

Về mặt sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ thăng hạng đáng kể. Những nỗ lực và sáng tạo trong công việc của bản mệnh sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận.

Tình duyên của người tuổi Sửu độc thân cũng khởi sắc khi bản mệnh có thể gặp một nửa phù hợp trong thời gian này. Với người đã có bạn đời thì mối quan hệ sẽ ngày càng ổn định và hạnh phúc hơn.

tuoi-suu-2.jpeg

Người tuổi Sửu nổi tiếng với sự độc lập và sáng tạo, tài trí vượt trội. Bản mệnh không ngừng theo đuổi sự tự do, có nhiều ý tưởng đột phá và dám nghĩ dám làm. Một số cơ hội bất ngờ sẽ đến với người tuổi Sửu vào cuối năm, nếu biết nắm bắt và thể hiện tốt năng lực của bản thân thì sự nghiệp sẽ có bước nhảy vọt mạnh mẽ khi bước sang năm mới 2024.

Người tuổi Sửu cần lưu ý về cách “đối nhân xử thế” với các mối quan hệ xung quanh để tránh những rắc rối không đáng có.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho rằng, cuối năm 2023 là lúc con giáp tuổi Tỵ cảm thấy như trút được gánh nặng khi đón nhận thành quả sau khoảng thời gian dài gồng mình nỗ lực.

tuoi-ty-2.jpeg

Về công việc, sau khi trải qua nhiều biến cố, vất vả trong những tháng đầu năm, việc duy trì kinh doanh của Tỵ sẽ có cơ hội bội thu tài lộc vào khoảng thời gian cuối năm này.

Cơ hội vận may được cho là rất lý tưởng khi tuổi Tỵ nhận dự án mới hay được thăng chức, giao phó trọng trách quan trọng. Điều này tạo đà cho con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ ngày càng khởi sắc hơn. Vận rủi qua đi, túi tiền rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy hơn.

tuoi-ty-2.png

Bản mệnh nên lỗ lực để cống hiến hết mình, đồng thời cải thiện trong các mối quan hệ xung quanh để ngày càng phát triển sự nghiệp của bản thân. Hơn nữa cũng cần chú ý đến sức khỏe để tránh hao tổn tiền bạc và sức lực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tháng 10 âm: 4 con giáp phúc lộc tăng không ngừng, chấm dứt vận xui
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, tháng 10 âm lịch là khoảng thời gian phúc lộc tăng không ngừng đối với 4 con giáp sau đây, không những thoát khỏi xui xẻo mà họ còn đón nhận nhiều may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp đầu năm lận đận, cuối năm đổi đời, Tết 2024 giàu to