Horoscope

3 con giáp đỏ nhất 2024, tiền của nối đuôi nhau vào nhà, giàu tột đỉnh

MT (TH) 03/01/2024 06:43

(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, 3 con giáp số mệnh phú quý, đón vận may tới tấp, mở ra thời kỳ thịnh vượng, ấm no.

Tuổi Mùi

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-4.jpg

Năm 2024, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, cảm giác còn dễ kiếm hơn năm ngoái dù tình hình kinh tế chung đang suy giảm. Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Tuổi Ngọ

Năm 2024 của người tuổi Ngọ tốt hơn nhiều so với năm ngoái, đón nhiều sự chuyển biến tích cực ở các phương diện, công việc hay tiền bạc đều có phần nhỉnh hơn trước.

tuoi-ngo-1.jpg

Tử vi dự báo, bằng nỗ lực bản thân cộng thêm một chút hỗ trợ từ các cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các, tuổi Ngọ gặt hái được thành quả như kỳ vọng, có được nhiều mối quan hệ xã giao chất lượng, tăng cơ hội thăng tiến. Học hành, thi cử cũng đạt thành tích tốt, được học bổng hay cơ hội đi du học mở ra.

Dưới sự hỗ trợ tích cực của Thiên Ấn, Tỷ Kiên, việc kiếm tiền trong năm 2024 không quá khó khăn với người tuổi Ngọ. Công việc chính vẫn là nguồn thu nhập chủ đạo trong năm. Ngoài ra, có thể thêm nguồn thu nhập phụ khác từ việc đầu tư, kinh doanh, nghề tay trái… Thu nhập tốt hơn so với năm ngoái, nhưng đương số cũng phải đổ mồ hôi công sức mới có được. Nhìn chung tài chính chưa đến độ dư dôi quá nhiều, vẫn cần tiêu pha hợp lý, ưu tiên tích lũy hơn là tiêu xài lãng phí.

Tuổi Tỵ

2024 được đánh giá là năm bình ổn, ít biến động lớn đối với người tuổi Tỵ. Bản mệnh không xung đột với Thái Tuế, ngũ hành bình hòa với lưu niên, công việc có thể chịu ảnh hưởng khó khăn chung của thời cuộc mà áp lực, nhưng kèm theo đó là cơ hội vươn lên khẳng định vị thế. Tiền bạc đi vào quỹ đạo tích lũy ổn định, kiếm tiền không quá khó, chăm chỉ ắt có tiền bỏ túi.

tuoi-ty.jpg

Vận khí tiến vào giai đoạn ổn định, tuổi Tỵ tập trung phấn đấu cho công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo việc gì cũng dang dở. Trong năm vẫn có không ít thời điểm khó khăn, thách thức, nhưng đừng vì thế mà sợ hãi lùi bước. Cơ hội tốt đẹp còn ở phía sau, đừng bỏ lỡ. Các tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977 bước vào “thời kỳ vàng” để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới.

Trong năm có thêm nguồn thu nhập thụ động từ việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, chất lượng cuộc sống vẫn đảm bảo.

Nhìn chung, trong năm 2024, thử thách là điều không tránh khỏi, tuy nhiên đó cũng là thời cơ để tuổi này thể hiện bản lĩnh. Chỉ có không ngừng hướng về phía trước, tu dưỡng chính mình và làm tốt những gì bản thân có thể làm thì không phải sợ thất bại.

Bài liên quan
Cát Tinh soi chiếu, con giáp dễ kiếm tiền nhất tháng 1/2024
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang tháng 1/2024, con giáp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, các kênh kiếm tiền đều mở rộng, hanh thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp đỏ nhất 2024, tiền của nối đuôi nhau vào nhà, giàu tột đỉnh