3 con giáp vướng hạn tiểu nhân tháng 11 âm, tiền của đội nón ra đi

MT (TH) | 04/12/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi cho biết, bước sang tháng 11 âm 3 con giáp gặp hạn tiểu nhân, tiền của không cánh mà bay, cần thận trọng trong từng quyết định.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 11 âm 2023 của 12 con giáp báo hiệu cho người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều trục trặc trong phương diện sự nghiệp. Cục diện Tương Phá đang tác động, khiến cho công việc trở nên khó khăn và có thể xuất hiện những thách thức không mong muốn.

tuoi-dau-14.jpeg

Những áp lực trong công việc hay trong các mối quan hệ xã hội dễ khiến người tuổi Dậu bị ảnh hưởng tâm trạng. Không chỉ vậy, khi họ phải chịu áp lực dài ngày, họ sẽ dễ sinh “tâm bệnh”. Sự chăm chỉ và tâm huyết của bản mệnh cũng khiến họ cảm thấy mệt mỏi vì dồn toàn tâm toàn trí cho công việc.

Vì thế trong tháng 11/2023 âm lịch, bản mệnh dễ gặp các vấn đề về thể chất. Người tuổi Dậu cần đề phòng và chăm sóc bản thân kỹ lưỡng hơn. Sau thời gian dài cố gắng vì tương lai, bản mệnh có thể để bản thân được nghỉ ngơi trong 1 khoảng thời gian nhất định. Quãng nghỉ này sẽ giúp bản mệnh phục hồi sức khỏe, sẵn sàng cho những “chặng đua” mới.

Tuổi Thìn

Năm 2023, người tuổi Thìn gặp Tam tai (năm thứ 3) lại phạm Thái tuế nên nhiều việc không suôn sẻ như dự định. Tháng 11 này, vận trình của người tuổi Thìn có thể có sự biến động và thách thức. Mặc dù gặp được một số cơ hội thuận lợi, nhưng bạn nên luôn cẩn trọng và tỉnh táo trong mọi việc.

tuoi-thin-5.jpg

Thời điểm tháng 11 âm, con giáp này gặp khá nhiều trục trặc trong công việc cũng như các mối quan hệ, thường xuyên rơi vào những tình huống bất ổn như bị kẻ gian lừa gạt, công việc không ổn định, tiền tài eo hẹp…

Về sức khỏe, trong tháng 11/2023 âm lịch, bản mệnh gặp vận đen và dễ gặp các vấn đề sức khỏe. Vì vậy, tuổi Thìn cần chú ý hơn, đồng thời đối với những bất ổn trong cuộc sống bản mệnh chỉ cần cẩn trọng 1 chút là có thể vượt qua những bất ổn này.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 11 âm 2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất sẽ đối diện với một lượng công việc khá nhiều và có thể sẽ gặp phải những công việc nặng nhọc hoặc phải đi công tác xa nhà. Điều này có thể tạo ra cường độ làm việc cao và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

tuoi-tuat-3.jpg

Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023 âm lịch này nên người tuổi Tuất thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi. Tuy nhiên, bạn cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, khiến mọi chuyện khó giải quyết hơn.

Trước áp lực công việc con giáp này cần phải tập trung, chỉ cần bạn lơ là hoặc hành động nông nổi thì vận trình sẽ chuyển biến theo chiều hướng xấu.

Với người làm kinh tế, càng về cuối tháng bạn sẽ càng phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách ngáng chân. Vì vậy, bạn phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định, tránh vội vàng dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát.

Về Sức khỏe của bạn trong tháng này có thể gặp một số vấn đề, bao gồm ho, cảm và có thể gặp dị ứng bất thường. Thời tiết và môi trường xung quanh có thể tác động vào các vấn đề sức khỏe này.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài liên quan
4 con giáp may mắn nhất tháng 12 âm: Làm chơi ăn thật, của nả đầy nhà
Bước sang tháng 12 âm lịch, do Cát tinh soi chiếu, các con giáp sau đây gặp may mắn lớn, tiền tài, sự nghiệp đến cùng một lúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp vướng hạn tiểu nhân tháng 11 âm, tiền của đội nón ra đi