3 con giáp xui xẻo nhất tháng 10 âm, làm gì cũng thua lỗ trăm bề

PV (TH) | 15/11/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp, bước sang tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp được dự báo đen đủi đủ đường, sự nghiệp chông chênh, tiền tài hao hụt.

Tuổi Mão

Theo tử vi, tuổi Mão đã được dự đoán sẽ phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế năm 2023. Bước sang tháng 10 âm lịch, vận xui vẫn chưa hết với con giáp này khiến nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra, khó khăn dồn dập đổ về.

tuoi-mao-1.jpg

Về mặt công việc không chỉ trì trệ, mà còn xảy ra nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Về tài vận, người tuổi Mão sẽ thất thoát không ít tài sản do ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế. Dù vẫn kiếm được tiền, nhưng cuộc sống của con giáp này có thể xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên họ học cách cần cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc.

Về sức khỏe, do gặp nhiều sóng gió nên con giáp này dễ nảy sinh các cảm xúc tiêu cực trong tháng 10 Âm lịch. Điều này sẽ khiến sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng nên họ cần phải tìm cách cân bằng cảm xúc và giải tỏa kịp thời để tránh rơi vào u uất, căng thẳng.

tuoi-mao-2.jpg

Để cải thiện vận xui, tuổi Mão cần nhớ rằng, dù làm gì cũng nên cẩn trọng từng ly từng tý và tính đoán kỹ lưỡng, chớ nên nóng vội mà khiến bản thân mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là lúc con giáp này cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá các ưu điểm tiềm ẩn của bản thân để vượt qua sóng gió.

Tuổi Tý

Mặc dù là người thông minh, nhanh nhạy nhưng do gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài mong đợi nên người tuổi Tý khó phát triển. Từ đầu năm 2023 đến nay, vận trình của người tuổi Tý vẫn giậm chân tại chỗ do vừa xung Thái Tuế, vừa bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai.

tuoi-ti.png

Từ tháng 10 Âm lịch, con giáp này có thể tiếp tục bị vô số khó khăn bủa vây, nhất là trong công việc. Tuổi Tý có thể bị tiểu nhân quấy phá và vướng phải thị phi khiến công việc trì trệ. Việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến túi tiền của tuổi Tý nên họ cần cẩn thận khi tham gia đầu tư. Trước khi xuất tiền, họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của hạn Tam tai mà sức khỏe của người tuổi Tý cũng có phần giảm sút. Con giáp này cần cân nhắc khi đưa ra các quyết định lớn và hạn chế đi xa trong tháng này.

tuoi-ti-3.jpg

Để mọi chuyện dần ổn định hơn, con giáp này chỉ có thể sử dụng sự chăm chỉ của bản thân để cải thiện hung vận. Họ nên dành thời gian tích lũy thêm kiến thức để chuẩn bị tinh thần cho những đột phá sắp tới, đồng thời con giáp này nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp với người xung quanh.

Tuổi Thìn

Tiếp tục vướng hạn Tam tai, từ tháng 10 Âm lịch, người tuổi Thìn được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc.

Về công việc, tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn khi việc cũ thì dang dở mà việc mới lại khó thành. Các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng gặp nhiều vấn đề khó thống nhất, nếu không hành sự cẩn thận, tuổi Thìn dễ dính bẫy tiểu nhân.

tuoi-thin-1.png

Công việc khó khăn, dẫn tới tài vận của người tuổi Thìn trong tháng 10 Âm lịch cũng khó phát triển, dễ bị hao hụt, việc đầu tư cũng không mấy khởi sắc. Thay vì tiêu xài hoang phí, tuổi Thìn cần học cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý kẻo cuối năm chẳng còn gì.

Về vấn đề sức khỏe, con giáp này dễ ốm đau, bệnh vặt từ cục diện Hại Thái Tuế. Họ nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và dành thời gian thư giãn tinh thần.

tuoi-thin-3.jpeg

Lời khuyên dành cho con giáp tuổi Thìn trong tháng này là cần làm việc chăm chỉ, cẩn thận lời ăn tiếng nói và không nên đặt mục tiêu quá cao. Họ cũng nên chịu khó học hỏi để tăng cường kiến thức bản thân, để hạn chế những thất bại, làm tiền đề phát triển trong tháng tới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
4 con giáp vận đỏ như son, tài lộc lên hương tháng 11, cuối năm đón Tết sung túc
(GDTĐ) - Bước sang tháng 11 âm lịch, 4 con giáp sau đây có vận đỏ như son, làm gì cũng nắm chắc thành công, chẳng mấy chốc trở thành đại gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp xui xẻo nhất tháng 10 âm, làm gì cũng thua lỗ trăm bề