3 học sinh Quảng Trị trả lại xấp tiền nhặt được cho người đánh rơi

Đăng Đức | 16/12/2022, 07:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi nhặt được xấp tiền của một phụ huynh đánh rơi, ba học sinh lớp 1 đã thông báo với nhà trường tìm trả lại chủ nhân đã làm mất.

Ngày 15/12, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cho biết, nhà trường đã tổ chức tuyên dương 3 em học sinh vì có hành động nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Trước đó, vào trưa 14/12, sau khi tan học, 3 bạn học sinh lớp 1D của Trường TH Nguyễn Tất Thành gồm: em Nguyễn Lê Tùng Lâm, Trần Văn Bảo Quân và Trần Quang Minh đang chơi ở sân trường thì nhặt được một xấp tiền lớn.

3 học sinh Quảng Trị trả lại xấp tiền nhặt được cho người đánh rơi ảnh 1

Hành động của ba học sinh xứng đứng được khen ngợi.

Ngay sau đó, các em học sinh đã báo cô giáo thông báo với nhà trường tìm chủ nhân của số tiền nói trên. Tiến hành kiểm tra, nhà trường ghi nhận xấp tiền trên có giá trị hơn 6 triệu đồng.

3 học sinh Quảng Trị trả lại xấp tiền nhặt được cho người đánh rơi ảnh 2

Các học sinh trao lại số tiền nhặt được cho người mất.

“Nhà trường đã gửi thông tin để các giáo viên chủ nhiệm thông báo ở các nhóm lớp để hỏi xem phụ huynh trong trường có ai đánh rơi không. Qua xác minh số tiền trên là của một phụ huynh trong lúc đi đón con thì không may đánh rơi và phụ huynh đã liên hệ nhà trường để xác nhận. Sáng nay, trước sự chứng kiến của thầy cô giáo, các em học sinh đã trao trả lại số tiền cho người đánh rơi”, lãnh đạo nhà trường cho hay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 học sinh Quảng Trị trả lại xấp tiền nhặt được cho người đánh rơi