3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng

18/07/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đàm, ho, khó thở dai dẳng khiến người bệnh hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt. Phối hợp cùng tây y, đông y có 3 loại thảo dược cực nhạy, giảm nhanh chóng đàm, ho, khó thở, đặc biệt có loại được Hoa Kỳ công nhận.

1. Húng chanh 

Húng chanh cao khoảng 50cm, chứa một lượng lớn tinh dầu, có mùi thơm như chanh rất dễ chịu. Kết quả nghiên cứu cho thấy tinh dầu húng chanh có tính chất sát khuẩn với vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp. 

Theo y học cổ truyền, húng chanh có vị cay, tính ấm mùi thơm, có tác dụng phát tán phong hàn, tiêu đàm, sát khuẩn, có tác dụng chữa viêm họng, giải cảm, cho ra mồ hôi và chữa ho, chữa cảm cúm,…

Cách sử dụng húng chanh rất đơn giản, có thể dùng sống bằng cách làm sạch, thái nhỏ vắt lấy nước. Ngoài ra có thể hấp cách thủy với đường phèn, sẽ dễ uống hơn, chú ý đun lửa to, tắt bếp nhanh tránh bay hơi tinh dầu. 

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 1

Lá húng chanh chứa tinh dầu làm dịu họng, giảm ho

2. Tỏi

Allicin là thành phần quan trọng nhất quyết định đến tác dụng trị ho của tỏi. Do chất này như một kháng sinh tự nhiên giúp chống lại vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt có thể dùng cho cả người lớn, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Tỏi hấp cách thủy với mật ong hay được dùng nhất trong trị ho. Giã dập một vài nhánh tỏi, cho vào chiếc bát thêm chút mật ong hấp cách thủy. Đến khi hỗn hợp hấp được khoảng 20 phút thì lấy ra, để ấm và mỗi ngày cho người bệnh uống 3 lần, mỗi lần 2 thìa mật ong.

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 2

Tỏi - “kháng sinh tự nhiên” giảm ho nhanh chóng

3. Lá Hen - thảo dược được Hoa Kỳ công nhận “khắc tinh” đàm, ho, khó thở 

Lá Hen được coi là ‘tinh hoa” y học cổ truyền dùng trong điều trị nhiều bệnh hô hấp. Tác dụng của Lá Hen được cả khoa học hiện tại công nhận. Một nghiên cứu tại bệnh viện Nam California, Hoa Kỳ đã chứng minh giải pháp thảo dược Cao Lá Hen giúp 96.7% người dùng giảm đàm, ho, khó thở, hạn chế tái phát đợt cấp hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, đẩy lùi nguy cơ nhập viện.

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 3

Lá Hen - thảo dược vàng cho người bệnh đàm, ho, khó thở

Tuy nhiên có một điểm đặc biệt cần chú ý ở Lá Hen, đây là loại lá có rất nhiều lông, là yếu tố cực nguy hiểm với người bệnh đàm, ho, khó thở. Chế biến không tốt, lông trên lá có thể khiến bệnh nhân ho nhiều hơn, tái phát cơn hen cấp. Lá Hen rất tốt nhưng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân đàm, ho, Ths.Bs Chu Thị Cúc Hương (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Phổi Hà Nội) khuyến cáo bệnh nhân không tự ý sử dụng Lá Hen.

Theo bác sĩ Hương, thay vì lấy lá tự sử dụng, người bệnh hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD nên sử dụng sản phẩm chiết xuất Cao Lá Hen. Với công nghệ bào chế hiện đại, Lá Hen được chiết xuất dưới dạng cao, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn lông và nâng cao hiệu quả giảm đàm, ho, khó thở của lá. 

Năm 2013, các nhà khoa học đã khéo léo kết hợp Cao Lá Hen cùng các thảo dược quý như cao cốt khí củ, cao Antidi COPD cùng các chất chống oxy hóa mạnh như L-carnitine, Acid Alpha Lipoic dưới dạng viên nén tiện dụng và cực hiệu quả cho bệnh nhân đàm, ho, khó thở, đặc biệt an toàn, lành tính. 

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 4

Ths.Bs Chu Thị Cúc Hương chia sẻ về việc sử dụng Lá Hen giảm đàm, ho, khó thở trên đài truyền hình HN1

“Người bệnh hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD nên phối kết hợp đông tây y trong điều trị bệnh. Giải pháp thảo dược Cao Lá Hen là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh đàm, ho, khó thở. Người bệnh nên sử dụng liều 3 viên/ lần, ngày 2 lần sáng tối trong 10 ngày đầu tiên, sẽ thấy đàm loãng ra, tăng ho tống đàm đường thở thông thoáng. Sau đó, người bệnh giảm liều còn 2 viên/ lần, ngày 2 lần sáng tối, uống kiên trì sẽ thấy đàm, ho, khó thở giảm rõ rệt. Tần suất tái phát cơn khó thở giảm hẳn, người bệnh thậm chí còn có thể cân nhắc giảm liều thuốc cắt cơn.” - Bác sĩ Hương đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân.

Thoát cảnh đi viện như cơm bữa vì ho, đàm, khó thở lâu năm nhờ giải pháp từ Cao Lá Hen

Được nghe tư vấn từ bác sĩ Hương trên kênh HN1, bác Trần Quang Huấn, 88 tuổi, ngụ tại Quảng Ninh mừng như mở cờ trong bụng vì tìm được giải pháp “kỳ diệu” cho bệnh hen suyễn lâu năm. Sống chung cùng ho, đàm, khó thở từ những năm 2000, bác Huấn ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà. Căn bệnh hen suyễn bào mòn sức khỏe bác Huấn, những cơn ho ngày đêm, động tay làm việc gì cũng khiến bác Huấn khó thở, hụt hơi,  tức ngực, khó thở, ăn không được, ngủ không yên, bác Huấn không lúc nào thôi lo lắng về bệnh tật. 

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 5

Bác Huấn kiên trì sử dụng giải pháp thảo dược Cao Lá Hen mỗi ngày. Sau 2 tuần đầu, bác Huấn thấy ho đàm đã giảm dần, mừng quá bác tiếp tục dùng, số lần tái phát cơn Hen cũng từ đó mà giảm đi đáng kể. Không còn bị cơn Hen cấp làm phiền, bác Huấn cũng không phải nhập viện nữa, lượng thuốc cắt cơn cũng vì thế mà giảm đi nhiều. Sức khỏe dần ổn định, bác Huấn không giấu nổi vui mừng trong ánh mắt: “Giải pháp Cao Lá Hen đúng là cứu tinh của tôi.” 

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 6

Thảo Trang ghi.

Bảo Khí Khang – chiết xuất từ cao lá hen kết hợp cùng các thảo dược quý, đã được chứng minh hiệu quả trên người tại bệnh viện Nam California, Hoa Kỳ và bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Việt Nam giúp rất nhiều người dùng:

- Hỗ trợ giảm triệu chứng đàm, ho, khó thở.

- Hỗ trợ giảm tái phát đợt cấp hen suyễn, viêm phế quản, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD

Bảo Khí Khang - lựa chọn hơn 800.000 người tin dùng

3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng - 7

Gọi miễn cước tới điện thoại 1800 0055 để biết thêm thông tin chi tiết về viên uống Bảo Khí Khang và được tư vấn miễn phí về các bệnh hô hấp mạn tính.

Xem thêm: Tôi đã thoát đàm, ho, khó thở nhờ cách đơn giản đến bất ngờ

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 loại cây cỏ vườn nhà giảm ho, đàm, khó thở đơn giản, nhanh chóng