3 người tử vong trong phòng trọ ở TP HCM: 'Cả gia đình nằm trên tấm nệm, tội lắm!'

10/11/2023, 17:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người dân phá cửa vào thì thấy khói bốc ra từ nồi bắp cháy đen trên bếp gas mini, mù mịt cả phòng trọ, cạnh đó là thảm cảnh cả gia đình tử vong trên tấm nệm.

Vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM:

Người dân kể lại thời điểm phát hiện cả gia đình 3 người tử vong

Ngày 10/11, Công an quận 7 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 người trong gia đình tử vong tại phòng trọ trên đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7 (TP.HCM).

3 người tử vong vào sáng cùng ngày được xác định là anh Hà Công Hùng (32 tuổi, làm nghề bảo vệ), người vợ và con gái 2 tuổi của anh.

Có mặt tại khu vực nhà trọ nơi xảy ra sự việc, người dân vẫn còn bàng hoàng, xót xa khi cả gia đình nhỏ đột nhiên không còn trên đời nữa.

“Đời người thật vô thường”, một người dân nhìn về phòng trọ của gia đình anh Hùng thở dài một tiếng.

Vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM:

Căn phòng trọ đang được cơ quan chức năng niêm phong bên ngoài

Chị H (người dân trong khu trọ) cho biết, thường ngày hai vợ chồng anh Hùng đi làm, nên con gái 2 tuổi được bà nội qua đón.

“Sáng nay, khoảng 6h, bà nội đến gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy con cháu hồi âm, cửa khoá trong. Lo lắng có điều không may xảy ra với con cháu mình, nên đã nhờ những người xung quanh đến kiểm tra. Khi người dân phá cửa vào thì thấy cảnh tượng quá đau lòng”, chị H nói.

Chị còn kể: “Khi vào bên trong, lúc đó tôi thấy khói mịt mù cả căn phòng. Khói bốc ra từ nồi bắp cháy đen đặt trên bếp gas mini. Cạnh đó là hai vợ chồng cùng bé gái nằm bất động, tử vong trên tấm nệm đặt dưới nền nhà, tội lắm”.

Vụ 3 người tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM:

Bên trong căn phòng trọ

Theo người dân, hai vợ chồng chuyển về phòng trọ sống từ đầu năm nay, thường ngày hai vợ chồng đi làm về rồi ở trong phòng, ít giao tiếp với ai. Chồng đi làm bảo vệ bên khu chế xuất Tân Thuận, còn vợ làm công nhân, cả hai sống khá hoà thuận.

Hiện thi thể 3 người đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân, sau đó bàn giao cho gia đình ở quận 4 để lo hậu sự. Chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ gia đình lo hậu sự mỗi người 5 triệu đồng.

Bài liên quan
Lời khai cha ruột đánh bé 9 tháng tuổi tử vong ở Tây Ninh
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Duy đã khai nhận về hành vi của mình sau khi ra tay đánh chết con gái ruột rồi đến trụ sở công an đầu thú

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 người tử vong trong phòng trọ ở TP HCM: 'Cả gia đình nằm trên tấm nệm, tội lắm!'