31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội Liên hiệp Phụ nữ

12/09/2023, 15:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội LHPN Việt Nam đều là những người có uy tín, tầm ảnh hưởng, tích cực đóng góp cho sự tiến bộ của phụ nữ và hoạt động Hội thời gian qua.

Thông tin từ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Hà Tĩnh, có 31 nam giới tại địa phương vừa trở thành hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam. Đây là những nam giới đầu tiên tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội LHPN.

Theo đó, vừa qua hội LHPN các xã: Lâm Hợp (huyện Kỳ Anh), Sơn Hồng, An Hòa Thịnh (Hương Sơn) vừa tổ chức lễ công nhận hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam.

Cụ thể Hội LHPN xã Lâm Hợp công nhận 15 hội viên danh dự; Hội LHPN xã Sơn Hồng công nhận 6 hội viên danh dự; Hội LHPN xã An Hòa Thịnh công nhận 10 hội viên danh dự.

31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội Liên hiệp Phụ nữ - 1

Hội LHPN xã Lâm Hợp công nhận 15 hội viên danh dự.

Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh cho biết, 31 nam giới vừa trở thành hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam là những người có uy tín, tầm ảnh hưởng, tích cực đóng góp cho sự tiến bộ của phụ nữ và hoạt động hội thời gian qua. Họ hiện là cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, trưởng thôn trên địa bàn các xã.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Lệ Hà cho biết, thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác vận động, thu hút các cá nhân có uy tín, tầm ảnh hưởng trong cộng đồng trở thành hội viên danh dự của tổ chức hội.

31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội Liên hiệp Phụ nữ - 2

Buổi lễ công nhận hội viên danh dự tại xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn).

“Thời gian tới mong muốn các hội viên danh dự sẽ tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng với cán bộ, hội viên phụ nữ góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh”, Chủ tịch Hội LHPN Hà Tĩnh bày tỏ.

31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội Liên hiệp Phụ nữ - 3

Hội LHPN xã An Hòa Thịnh công nhận 10 hội viên danh dự.

Được biết, điều kiện để trở thành hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam là cá nhân đủ 18 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính, quốc tịch, đang cư trú, làm việc tại Việt Nam, tán thành điều lệ hội, tự nguyện gia nhập tổ chức hội.

Các cấp hội phụ nữ từ trung ương đến xã, phường, thị trấn đều có thẩm quyền công nhận hội viên danh dự. Việc công nhận ở cấp nào phụ thuộc vào uy tín, tầm ảnh hưởng và đóng góp của người được đề xuất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
31 nam giới tại Hà Tĩnh được kết nạp vào Hội Liên hiệp Phụ nữ