4 con giáp đen chí mạng tháng “củ mật”, tiền của không cánh mà bay

MT (TH) | 07/12/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tháng Chạp 2023 hay còn gọi là tháng “củ mật”, tử vi dự báo 3 con giáp tiền của đội nón ra đi, sự nghiệp, sức khỏe đều lao đao.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo, tháng chạp năm 2023, tuổi Thìn cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, không nên xa hoa, lãng phí vào những vấn đề không thực sự cần thiết, vì tháng này không phải tháng ăn lên làm ra của con giáp này. Thậm chí nếu tuổi Thìn đưa ra những quyết định vội vàng dễ gây hao tài tốn của.

tuoi-thin.jpg

Trong công việc, cần thận trọng xác định rõ đối tượng hợp tác với mình là ai, có đáng tin hay không. Nếu chủ quan bạn rất dễ rơi vào bẫy, bị lừa, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể mà không đem lại ích lợi gì.

Cũng trong tháng này, tuổi Thìn không nên quá sốt sắng trong việc làm giàu. Hãy kiếm tiền bằng cách chậm mà chắc, nghiên cứu kỹ thị trường, đối tác để tránh dính vào các mối làm ăn phi pháp.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo,trong tháng Chạp năm 2023, do nhiều tác động khách quan, cộng thêm bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù tuổi Thân có mở rộng thêm công việc tay trái cũng khó duy trì được lâu, tiền bỏ ra khó thu hồi được vốn, thậm chí lỗ.

tuoi-than.png

Đứng trước khó khăn, tuổi Thân nên cẩn thận trong cách giải quyết công việc, không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, nếu không tuổi Thân rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 12 âm lịch, vận trình người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng, nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng. Sự chần chứ, đấu tranh tâm lý trước khi ra quyết định khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì cũng thấy lo lắng, cảm giác không an toàn, chắc chắn.

tuoi-ty.jpg

Về công việc, người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, thậm chí bị cách chức... Về tình duyên, người tuổi Tý "đào hoa" sẽ gây ra những căng thẳng không hay, đặc biệt là những người có tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ" sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tồi tệ.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo, tháng Chạp năm Quý Mão, xung quanh bản mệnh tuổi Tuất sẽ đầy rẫy tai ương, xui xẻo.

Về tài lộc, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không đạt được bước tiến trong thời điểm này. Con giáp này xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.

tuoi-tuat.jpg

Về sự nghiệp, do chịu tác động của cục diện Tương Hình, con giáp tuổi Tuất quá tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của mình nên lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Trong các mối quan hệ, bạn cũng quá thẳng thắn nên thường vô tình gây tổn thương cho người khác.

Tuổi Tuất nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, vì quyết định mọi vấn đề quá vội vã có thể bạn sẽ không lường trước được những khó khăn mình gặp phải. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để học hành và bổ sung kiến thức. Nếu cứ mãi quẩn quanh ở những điều quen thuộc, bạn sẽ giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan
Trúng quả đậm cuối năm 2023, 4 con giáp chuyển vận một bước thành đại gia
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, vào cuối năm 2023, có 4 con giáp rũ sạch khó khăn, may mắn và giàu có hơn người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp đen chí mạng tháng “củ mật”, tiền của không cánh mà bay