4 con giáp “đức năng thắng số”, gặp hung hóa cát trong tháng 10 âm

PV (TH) | 08/11/2023, 08:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp sau đây có nhiều niềm vui bất ngờ trong công việc, hung hóa cát khiến cuộc sống bình ổn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ rất đáng tin cậy, hiền lành, có EQ tốt. Họ đối nhân xử thế cẩn thận, tạo dựng được các mối quan hệ tốt.

Nhờ đó, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mở ra cơ hội thành công. Người tuổi Tỵ sẽ không còn phải lo lắng về tương lai của mình trong tháng 10 Âm lịch năm nay.

tuoi-ty-3.jpg

Họ có thể kết nối tất cả các nguồn lực tốt để vận dụng chúng vào những kế hoạch trọng yếu, nâng cao hiệu suất làm việc, đẩy nhanh thành công.

Nhờ đó, con giáp tuổi Tỵ có thể kiếm được những khoản tiền như mong muốn một cách suôn sẻ, quản lý cuộc sống của mình tốt hơn, mọi sự đều tiến triển tốt đẹp, không còn lo lắng sa sút, khốn khó nữa.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân rất đáng tin cậy và thông minh. Vận trình trong cuộc sống của họ rất nổi bật, đặc biệt trong tháng 10 Âm lịch năm nay sẽ ghi dấu ấn đậm nét.

Con giáp tuổi Thân có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Họ có thể hiểu rõ điểm mạnh của mình và nắm bắt cơ hội khởi nghiệp để kiếm được ngày càng nhiều hơn.

tuoi-than-8.jpg

Họ luôn có ý chí tiến thủ, sự nghiệp phát triển tốt không chỉ trong giai đoạn ngắn mà trong tương lai cũng không thua kém, nhờ đó sẽ tránh xa được nghèo khó.

Có thể nói, con giáp tuổi Thân sẽ thu hoạch tốt hơn vào tháng 10 Âm lịch này, làm ăn ngày càng phát đạt, gia đạo yên vui.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp sống phóng khoáng, thích tự do, bay nhảy. Con giáp này không bao giờ chịu dừng chân, không an phận thủ thường.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có một khởi đầu vô cùng suôn sẻ trong tháng 10 Âm lịch năm nay.

Họ nắm chắc cơ hội kiếm tiền, trên đường thành công sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ, cuộc sống bình ổn, không có chuyện thua lỗ bất ngờ.

tuoi-dan-2.png

Họ không những được quý nhân giúp đỡ mà còn được lộc trời ban, có những khoản tiền bất ngờ mà đến chính tuổi Dần cũng không ngờ sẽ có được ở thời điểm này.

Số dư trong tài khoản thậm chí cộng thêm vài con số không, dư sức mua nhà lầu, sắm siêu xe. Càng thăng tiến họ càng kiếm được bộn tiền, thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi tình huống. Con giáp này nắm bắt thời cơ tốt nên có thể phất lên trong một thời gian ngắn.

Trước đây, họ đã trải qua khá nhiều biến cố về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, tử vi nói rằng trong thời gian sắp tới, vận trình của người tuổi Dậu sẽ thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn.

tuoi-dau-2.jpg

Trong tháng 10 âm, con giáp này có thể đón nhận nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh dốc sức, phát huy sự sáng tạo của bản thân để mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Theo đó tuổi Dậu sẽ không còn gặp nhiều phiền não. Những chuyện khó khăn, trắc trở sẽ lùi lại phía sau để nhường chỗ cho nhiều tin vui.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
May mắn của 12 con giáp năm 2024: Cơ hội nào nâng bước thành công, giúp bạn cá chép hóa rồng?
Cùng xem may mắn của 12 con giáp năm 2024 để biết cơ hội nào đang đón đợi mình phía trước, bạn có thể gặt hái thành công rực rỡ trên phương diện nào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp “đức năng thắng số”, gặp hung hóa cát trong tháng 10 âm