4 con giáp được Thần Tài phát lộc trong tuần mới (22 - 28/4)

22/04/2024, 12:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Điểm danh 4 con giáp được Thần Tài ưu ái trong tuần này, vận may bùng nổ, công việc suôn sẻ, tin vui nối tiếp tin vui.

Mục lục

  1. Tuổi Mão
  2. Tuổi Tỵ
  3. Tuổi Mùi
  4. Tuổi Dậu

Dự báo tử vi tuần này (22 - 28/4), tuổi Mão, Mùi, Dậu và Tỵ là 4 tuổi được Thần Tài phát lộc, quý nhân giúp đỡ. Công việc thuận lợi, tài lộc đổ về liên tục giúp họ có thể yên tâm sắp xếp cho kỳ nghỉ sắp tới

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới (22 - 28/4), tuổi Mão được đón nhận nguồn năng lượng tích cực, mọi việc suôn sẻ hạnh thông do có cát tinh chiếu mệnh. Nhờ vận may rộng mở, trong thời gian này họ có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra trước đó.

Những người tuổi Mão đang chăm chỉ hoàn thành công việc của mình. Điều này đem lại sự ghi nhận từ cấp trên và mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Xem thêm Top 4 con giáp làm việc chăm chỉ sẽ có vận trình tươi sáng và thuận lợi

Không chỉ công việc, vận may về tài chính của tuổi Mão trong cuối tháng 4 cũng rất thuận lợi. Nếu muốn cầu tài cầu lộc thì đây cũng được xem là thời điểm thích hợp nhất.

Tuổi Tỵ

Trong tuần mới, người tuổi Tỵ sẽ chứng minh được năng lực và đạt được những thành tựu xứng đáng với nỗ lực của mình. Bước tiến này sẽ giúp sự nghiệp của họ phát triển lên một tầm cao mới.

Thời gian này, mặc dù có thể phải di chuyển nhiều vì công việc nhưng tuổi Tỵ không cần lo lắng quá nhiều. Bởi vì mọi chuyến đi đều an toàn, gặp nhiều may mắn và thành công.

Bên cạnh vận may trong sự nghiệp, mối quan hệ gia đình và tình cảm của con giáp này cũng khá thuận lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ ý nghĩa thì đây chính là thời điểm lý tưởng, đừng chần chừ.

tu-vi-tuan-moi-22-28-042024
Tuổi Tỵ được dự báo gặp nhiều may mắn trong tuần mới - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Trong tuần này, người tuổi Mùi trải qua giai đoạn thịnh vượng, mọi việc đều diễn ra như ý muốn. Đây được xem là một tuần cực may mắn với con giáp này, họ cũng sẽ đạt được những thành tích đáng nể.

Có sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc tuổi Mùi dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu. Họ cũng khai thác được tiềm năng mới của bản thân, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho định hướng trong tương lai.

Tin vui là tuần mới, người tuổi Mùi có khả năng đón nhận một khoản tiền kha khá nên túi tiền của họ khá rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Từ 22 - 28/4, người tuổi Dậu được dự đoán sẽ bước vào một giai đoạn đột phá. Dường như họ đã được định sẵn sẽ thành công.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này đạt được bước tiến tích cực bằng cách tận dụng điểm mạnh của mình và làm việc hăng say. Họ biết phát huy năng lực đúng lúc, đúng chỗ nên dễ dàng được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận.

Vận may về tài lộc của tuổi Dậu trong tuần này rất tốt, “cầu được ước thấy”. Cuộc sống của họ cũng trở nên ổn định hơn, đây sẽ là khoảng thời gian an nhàn và thoải mái để chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Sau nghỉ lễ 30/4 năm nay - Có 4 tuổi "chạm tay" vào kho BẠC thần TÀI, số ĐỎ bất ngờ, nhận đầy phúc báo!
Những con giáp may mắn sau nghỉ lễ 30/4 năm 2024 sẽ chạm tay vào kho bạc của thần Tài, cứ ngỡ là đen đủi nhưng vận số lại đỏ bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp được Thần Tài phát lộc trong tuần mới (22 - 28/4)