4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/10). Bạn cần thận trọng trong mọi quyết định, tránh tự đẩy mình vào những rắc rối lớn.

 

1. Tuổi Thìn

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Thìn cần phải tập trung hết sức trong công việc. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc. 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Ngoài ra, bạn cũng cần giữ bình tĩnh để tránh xa những hiềm khích nơi công sở. Dù có thời gian rảnh, bạn cũng chớ nên tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt với mọi người.
Với người làm ăn kinh doanh, công việc lặp đi lặp lại, doanh thu không tăng có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Hãy bước chậm lại để phát hiện ra những sai sót hoặc cơ hội tiềm ẩn, như vậy bạn mới phát triển được.
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh không nên quá quan trọng vẻ bề ngoài. Thay vào đó, hãy tỉnh táo để nhận ra ai là người chân thành với mình thông qua những hành động thực tế của đối phương.

2. Tuổi Tị

Người tuổi Tị cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không như ý trong thời điểm hai ngày cuối tuần này. Hãy thận trọng trong các mối quan hệ xã giao bởi có người đang muốn bày trò hãm hại bạn. 
Không chỉ vậy, tình hình tài chính của bản mệnh cũng xuống dốc không phanh do bạn dễ đầu tư sai lầm gây hao tài tốn của hoặc bạn phải mất một khoản tiền để sửa chữa, thay thế đồ đạc hỏng hóc.
Những nguy cơ này là khó tránh, vì vậy bạn càng phải cân nhắc kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao đầu tư hoặc mua sắm, tránh ngây thơ tin theo lời người ngoài kẻo lãng phí tiền bạc. 
Mối quan hệ tình cảm của tuổi này không được êm xuôi. Bạn quá cố chấp, cứng đầu nên không chịu xuống nước với nửa kia. Bạn và người ấy ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, ai cũng cảm thấy mệt mỏi.

Xem thêm: Con giáp bị kìm hãm tài lộc 2 tháng tới.

3. Tuổi Tuất

Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tuất cần phải chú ý lời ăn tiếng của mình nói kẻo gây thù chuốc oán với người khác. 
Con giap xui xeo cuoi tuan
Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng cần phải bình tâm, nhún nhường một chút để không khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Đôi khi lùi một bước ở hiện tại sẽ giúp bạn tiến hai bước trong tương lai. 
Khi công việc giậm chân tại chỗ, bạn cũng không nên quá sốt ruột và đưa ra những quyết định khinh suất. Tốt nhất hãy dành thời gian này để rèn luyện bản lĩnh, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trước đã.
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng khá lận đận. Mâu thuẫn bất ngờ nảy sinh giữa hai người khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Bạn nghĩ rằng mình vẫn còn nhiều điều chưa hiểu về người ấy. 

4. Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể gặp phải nhiều sự cố bất ngờ trong 2 ngày cuối tuần này, khiến bạn trở tay không kịp. Đặc biệt trên phương diện tài lộc, mọi chuyện tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại bị thất thoát khó ngờ. Nếu rơi vào tình trạng này, bạn cần bình tĩnh để có thể đưa ra biện pháp giảm thiểu tối đa tổn thất.
Với người làm công ăn lương, bản mệnh cũng cần dè chừng đồng nghiệp xung quanh ghen ăn tức ở. Có thể những thành công trước đó của bạn đã khiến đối phương ngứa mắt.
Thời điểm này, bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để xảy ra sai sót, khiến người khác có cớ vin vào phê bình khiển trách.
Trong gia đình, bản mệnh cần ý thức được trách nhiệm xây dựng mái ấm là thuộc về cả hai người. Bạn nên quan tâm hơn tới người thân, khi đã ở bên nhau thì cần chấp nhận mọi ưu khuyết điểm của nhau.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng