Horoscope

4 con giáp hao tài tốn của nhất tháng 1 năm 2024

MT (TH) 06/01/2024 07:45

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, tháng 1/2024 tình hình tài chính của những con giáp này tương đối kém sắc. Thu nhập không ổn định, thậm chí lỗ khi đầu tư kinh doanh.

Tuổi Sửu

Thu nhập của người tuổi Sửu tương đối kém vào tháng 1/2024. Thu nhập của họ không ổn định và không phù hợp với những thay đổi vốn quy mô lớn.

tuoi-suu-8.jpg

Ngoài ra, họ cũng dễ bị tổn thất tài sản vì vậy bản thân cần nâng cao nhận thức về an toàn, cũng như đề phòng sự xâm phạm của người khác.

Trong giai đoạn này, con giáp tuổi Sửu nên cố gắng tránh vướng mắc với người thân, bạn bè để tránh những tổn thất tài chính không đáng có do có sự phản bội, lật lọng.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 1, người tuổi Ngọ có thể gặp phải một số khủng hoảng tài chính. Họ cần đặc biệt quan tâm đến những người có ác ý xung quanh và chăm sóc cẩn thận đồ đạc của mình.

tuoi-ngo-10.jpg

Ngoài ra, con giáp tuổi Ngọ cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình và chú ý đến sự hòa thuận trong gia đình để tránh những tổn thất tài chính không đáng có do chuyện gia đình.

Đối với người tuổi Hợi làm kinh doanh cần tuân thủ pháp luật và tìm kiếm lợi ích bằng các biện pháp hợp pháp, nếu không có thể bị thiệt hại.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 1, thu nhập của người tuổi Thân không được như mong đợi. Con giáp này đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng số tiền thu được thực tế lại tương đối nhỏ.

tuoi-than-7.jpg

Họ thường gặp khó khăn trong công việc và những lợi ích mà lẽ ra họ có thể dễ dàng có được đã bị hủy bỏ vì nhiều lý do khiến họ cảm thấy rất thất vọng.

Ngoài ra, vì là tháng 12 Âm lịch nên con giáp tuổi Thân cần chuẩn bị một số lượng lớn đồ dùng cho năm mới, dẫn đến chi phí hàng ngày tăng đáng kể và áp lực tài chính tăng cao.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 1, người tuổi Tuất cần đặc biệt cẩn thận vì tài lộc rất dễ bị thất thoát. Con giáp này có thể bị người khác lừa dối, gây ra vấn đề cho dự án hiện tại và không thể nhận được hoa hồng dự án như dự kiến.

tuoi-tuat-1.jpg

Vì vậy, con giáp tuổi Tuất phải hành động thận trọng, xử lý các mối quan hệ của mình với người khác và tránh mọi hoạt động đầu tư, quản lý tài chính để tránh tổn thất tài chính lớn hơn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Năm 2024, 3 con giáp hốt bạc nhờ tầm nhìn nhạy bén
(GDTĐ) - Nhờ thông minh, tầm hiểu biết sâu rộng về thị trường, 3 con giáp dự đoán có vận trình kinh doanh phát triển, một bước thành đại gia trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp hao tài tốn của nhất tháng 1 năm 2024