4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023, nguy cơ rình rập trong từng đường đi nước bước

L.D.C | 05/11/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023. Bạn cần phải thận trọng trong từng quyết định, nếu không dễ mắc phải sai lầm, gây thất thoát.


1. Tuổi Tuất

Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023 này nên người tuổi Tuất thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi. Tuy nhiên, bạn cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, đắc tội với kẻ lòng dạ hẹp hòi, khiến mọi chuyện ngày càng gay gắt, khó giải quyết hơn.

Con giap pham tieu nhan thang 11/2023

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023


Khi áp lực dồn nén, bản mệnh lại càng cần phải tập trung, nếu lơ là hoặc hành động nông nổi thì vận trình sẽ chuyển biến theo chiều hướng xấu, thậm chí khiến bao nhiêu công sức mình phấn đấu trước đó đổ sông đổ bể.

Với người làm kinh tế, càng về cuối tháng bạn sẽ càng phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách ngáng chân. 

Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, tránh vội nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát.

2. Tuổi Hợi

Tháng này mặt cảm xúc của người tuổi Hợi có nhiều thay đổi, làm gì cũng không thấy hăng hái, thường xuyên mệt mỏi, lười biếng, càng không có sự cố gắng.

Chính vì vậy, bạn dễ gặp khó khăn trong những công việc đòi hỏi làm nhóm hay làm chung với người khác. Nếu không cần thận, bạn dễ trở thành đối tượng bị kẻ tiểu nhân nhắm tới, phạm sai lầm phải đền bù thiệt hại.

Bản mệnh hãy nhắc nhở mình làm việc nghiêm túc, nếu mắc sai sót thì bạn có thể bị trừ lương, gây ảnh hưởng đến thu nhập cố định. 

Với người làm kinh doanh, việc buôn bán kinh doanh còn kém xa với lợi nhuận mong muốn của bạn do bị đối thủ chơi xấu, cạnh tranh gay gắt. Bạn cần phải thực sự kiên trì và vững vàng thì mới có thể hóa hung thành cát.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2024.

3. Tuổi Thân

Tháng này người tuổi Thân thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, có những nhầm lẫn khó hiểu trong cả những công việc bạn đã làm quen tay.

Con giap pham tieu nhan thang 11

Đó có thể trở thành cái cớ khiến bạn vướng phải những lời đàm tiếu ở nơi làm việc, gây tổn hại cho danh tiếng. Trước những lời đàm tiếu, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, càng phản ứng mạnh càng dễ lộ ra khuyết điểm, tạo cớ cho kẻ xấu nắm thóp. 

Với người làm ăn kinh doanh, công cuộc kiếm tiền cũng vô cùng ảm đạm, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. 

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023 này đừng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu, đưa ra những quyết định thiếu chính xác, nếu không bạn sẽ tự đánh mất lợi thế trên thị trường, làm thất thu một khoản không nhỏ.

4. Tuổi Ngọ

Tháng này, người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở trong công việc, áp lực gia tăng và đến từ nhiều nguồn, gần như không lúc nào bạn được thư thả.

Đã vậy, các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa. Vì vậy, bản mệnh nên thận trọng trước họa tiểu nhân, có nhiều người không thể vội tin tưởng, chưa chắc họ đã tốt đẹp như những gì đã thể hiện ra bên ngoài.

Những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán nên thận trọng trong việc nhìn người, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Ngoài ra, những người có tâm lý kiếm tiền nhờ vào những trò cờ bạc đỏ đen, lười làm ham ăn, cố tình thực hiện các hành vi phạm pháp, trái đạo đức... sẽ vướng vào việc kiện tụng, tiền mất tật mang.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2023, nguy cơ rình rập trong từng đường đi nước bước