Horoscope

4 con giáp phúc lộc tới muộn, càng về già càng ung dung, an nhàn

MT (TH) 21/03/2024 05:59

(GDTĐ) - Trong 12 con giáp, có 4 con giáp khổ trước sướng sau, càng về già càng viên mãn, tha hồ tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

Tuổi Sửu

Con trâu tượng trưng cho sức mạnh về tinh thần, thể chất. Những người tuổi Sửu thường có tính cách kiên định, mạnh mẽ, khả năng sống tự lập cao và trưởng thành sớm, không sợ khó khăn, gian khổ khi bước vào đời.

tuoi-suu-11.png

Người tuổi Sửu thường được biết đến với tính cách hiền lành, chân thành, chăm chỉ, thường đối xử tốt và thường giúp đỡ người khác mà chẳng nề hà, toan tính thiệt hơn. Trong cuộc sống, họ ít khi tính toán chi li, thậm chí sẵn sàng chịu thiệt một chút cũng chẳng vấn đề gì. Chính tính cách này mang lại cho họ nhiều chông chênh ở giai đoạn đầu, nhưng đồng thời cũng thu hoạch nhiều thiện cảm của mọi người, có được những mối quan hệ chân thành, dễ được quý nhân giúp đỡ.

Trong công việc, người tuổi Sửu thẳng thắn, luôn có tầm nhìn xa, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng vì vậy đến trung tuổi, họ thường đạt được những thành tựu to lớn. Dù giàu có, tính cách của con giáp này thường khiêm tốn, biết đủ nên luôn giữ mức sống chừng mực, không khoe khoang, hợm hĩnh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được miêu tả là khẳng khiu và thông minh, có khả năng xử thế và giao tiếp rộng rãi, biết cách đối nhân xử thế. Do đó, con đường tài lộc thường mở rộng và phát triển cho họ, và họ thường không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, do nhu cầu tiêu dùng cao và sở thích sản phẩm cao cấp, họ có thể dễ dàng tiêu tiền mà không cân nhắc kỹ.

tuoi-mao-11.png

Mặc dù có triển vọng tài lộc tốt, người tuổi con Mèo thường không tốt trong việc quản lý tài chính. Tiền bạc của họ có thể “bay đi” một cách nhanh chóng do sự không kiểm soát và không có kế hoạch tài chính.

Tuy nhiên, nửa sau của cuộc đời, đặc biệt là giai đoạn cao niên, vận mệnh của người tuổi Mão sẽ có những thay đổi lớn, theo hướng tốt đẹp. Sở dĩ người tuổi Mão có được phúc phận này là nhờ vận đào hoa rất vượng, cuộc sống hôn nhân, đời sống tình cảm sẽ là nền tảng giúp các bạn có được mọi thứ, từ tiền bạc cho đến hạnh phúc.

Không chỉ thế, phần lớn những người sinh năm Mão đều có đặc điểm vượng phu, vượng thê, sau khi kết hôn đều có thể mang đến vận may cho bạn đời.

Tuổi Thìn

Trong văn hóa Việt, tuổi Thìn, biểu tượng của Rồng, đứng thứ năm trong chu kỳ 12 con giáp và là biểu trưng của quyền uy, sức mạnh và linh thiêng. Rồng được coi là sinh vật thần thoại mang tính chất tối thượng, thể hiện vị thế đặc biệt trong lòng người Việt.

tuoi-thin-12.png

Cuộc đời của những người sinh năm Thìn dường như chẳng bao giờ thiếu tiền, bởi trong số 12 con giáp, đây chính là con giáp có tài vận, lộc tiền bạc vượng nhất.

Tuy nhiên, thời trẻ những người tuổi Thìn chưa xem trọng vấn đề tiền bạc, sự giàu có, tính cách phóng khoáng, hào phóng xem trọng tình nghĩa đã khiến họ luôn đặt tình cảm lên vị trí hàng đầu, vận đào hoa ở giai đoạn tiền vận không tốt nên chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực. Chỉ đến khi yên bề gia thất, vận mệnh của các bạn mới tốt dần lên.

Đây cũng là lý do vì sao tử vi học dự đoán, ở nửa sau của cuộc đời, người tuổi Thìn có một sự bứt phá ngoạn mục. Khi đã trưởng thành hơn, những người thuộc con giáp này có thể dễ dàng có được hạnh phúc, được sống một cuộc sống gia đình hạnh phúc yên vui, sự nghiệp ổn định, thăng hoa.

Tuổi Thân

Trong văn hóa Á Đông, tuổi Thân còn được biết đến với cái tên thân thuộc – tuổi Khỉ, là một trong những con giáp thông minh, tinh quái và mưu trí nhất. Họ dám nghĩ dám làm, không ngần ngại trước khó khăn, thử thách. Đây cũng là những người rất thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm cao.

tuoi-than-14.jpg

Người tuổi Thân luôn sống với nhiều khát vọng và lý tưởng. Họ không chỉ dám mơ, mà còn dám làm, không ngừng cố gắng để tìm kiếm cơ hội hiện thực hóa những khát vọng đó của mình. Bản thân những người thuộc con giáp này có tinh thần tự lập khá cao, không muốn bị người khác kiểm soát nên luôn tìm cơ hội tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình.

Vì tinh thần không ngừng thử thách bản thân, người tuổi Thân sẽ sớm có ngày thoát nghèo. Những ai may mắn, gặp được quý nhân, thậm chí có thể giàu có vượt trội. Trên hành trình này, họ đã dám làm những điều mà người khác không dám, nên không khó hiểu tại sao họ luôn tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Rất nhiều người thuộc con giáp này đều làm ăn phát đạt, công thành danh toại hoặc có cuộc sống êm ấm, thuận lợi khi bước vào giai đoạn trung niên.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp biến nguy thành an, tài khoản tăng chóng mặt cuối tháng 3
(GDTĐ) - 3 con giáp được dự đoán trong nửa cuối tháng 3/2024 sẽ tháo gỡ được những khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Israel chính thức phát động tấn công vào "thành trì cuối cùng" của Hamas
    một giờ trước Giáo dục quốc phòng
    Israel đã chính thức phát động cuộc tiến công lớn nhằm vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của lực lượng Hamas ở miền nam Dải Gaza.
  • Vững vàng hành trình giữ biển
    một giờ trước Thời sự
    Với vai trò là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo khu vực miền Trung, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã nêu cao trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Trong mọi nhiệm vụ, trước mọi hoàn cảnh, những người lính Hải quân ở Vùng 3 luôn vững vàng hành trình giữ biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Nghiên cứu cho thấy nguyên nhân Sao Kim mất lượng nước từng có cách đây vài tỷ năm
    một giờ trước Tinh hoa
    Các nhà khoa học hành tinh tại Đại học Colorado Boulder đã khám phá ra làm thế nào mà Sao Kim - hành tinh láng giềng nóng rực và không thể sống được của chúng ta - trở nên khô cằn đến vậy.
  • Hoãn vô thời hạn phiên toà xét xử ông Trump vụ tài liệu mật
    một giờ trước Bốn phương
    Một thẩm phán ở Florida vừa quyết định hoãn vô thời hạn phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Florida với tội giữ tài liệu mật trái phép sau khi rời nhiệm sở. Quyết định này giảm đáng kể phiền phức pháp lý mà ông phải đối mặt trước cuộc bầu cử ngày 5/11.
  • Vụ nổ lớn hơn Trái Đất bùng phát trong nhật hoa của Mặt Trời
    một giờ trước Tinh hoa
    Được chụp vào tháng 9 năm ngoái bởi Solar Orbiter của ESA, bức ảnh này mang lại một cái nhìn cận cảnh về ngôi sao của chúng ta, cho thấy khu vực chuyển tiếp hỗn loạn giữa sắc cầu và nhật hoa - hai lớp ngoài cùng của bầu khí quyển Mặt Trời. Những khu vực sáng hơn trong bức ảnh là khu vực nơi nhiệt độ lên tới khoảng 1 triệu độ C, trong khi những khu vực nguội hơn trông tối hơn một chút vì chúng hấp thụ bức xạ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp phúc lộc tới muộn, càng về già càng ung dung, an nhàn