Horoscope

4 con giáp tài vận thăng hoa, lộc lá đầy nhà từ nay đến cuối năm 2024

26/09/2024 11:25

VOH - Từ nay đến cuối năm 2024 là thời điểm tuyệt vời để những con giáp sau gặt hái thành công trong công việc, tài chính.

Mục lục
  1. Người tuổi Thìn
  2. Người tuổi Tý
  3. Người tuổi Thân
  4. Người tuổi Tuất

Trong 3 tháng cuối năm, 4 con giáp Thìn, Tý, Thân, Tuất gặp vận may, tha hồ đón lộc. Ngoài ra, các tuổi này còn dễ nắm bắt nhiều cơ hội trong công việc, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Hãy cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Người tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, từ nay đến cuối năm 2024 hứa hẹn sẽ là thời điểm đầy may mắn và thành công về tài chính. Thìn còn có cơ hội tìm kiếm thêm nguồn thu nhập mới, chỉ cần bạn chớp thời cơ thì việc kiếm tiền tỷ hoàn toàn khả thi.

Người cầm tinh con Rồng sẽ vượt qua mọi khó khăn, đồng thời nhận được những tin vui tích cực từ vấn đề tiền bạc, sức khỏe và tình yêu. Tinh thần và thể chất của Thìn cũng đang ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể thể hiện hết khả năng vốn có để đạt thành tích cao trong sự nghiệp.

Cuối năm 2024, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không ngừng gia tăng. Nhờ sự nỗ lực, bạn sẽ được thăng chức, tăng lương và nhận tiền thưởng bất ngờ từ cấp trên.

Với người làm kinh doanh, những quyết định trước đó cũng mang lại cho Thìn nhiều lợi nhuận. Vì vậy, bản mệnh có thể xem xét mở rộng việc đầu tư quy mô hoạt động kinh doanh để lời sinh lời.

Người tuổi Tý

Nhờ sự phù trợ của Thần Tài và sự giúp đỡ từ quý nhân, người tuổi Tý sẽ tận hưởng sự chuyển biến rực rỡ trong vận mệnh. Dù trong bất cứ lĩnh vực nào, Tý cũng sẽ gặt hái được thành công và cuộc sống sẽ trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Về tài chính, những quyết định đầu tư trước đó trở thành nguồn tiền “rủng rỉnh”. Với số tiền này, bạn có thể thoải mái thanh toán hết nợ nần, mua sắm để đón Tết cũng như biếu quà cho cha mẹ mà không lo ngại việc "cháy túi".

Những tháng cuối năm 2024 hứa hẹn là khoảng thời gian kinh doanh phát đạt nhất cho người cầm tinh con Chuột.

Xét về phương diện tình cảm, cuộc sống của bản mệnh diễn ra suôn sẻ. Gia đình bạn có thể đón nhận nhiều tin vui như việc có thêm thành viên mới, người thân khỏi bệnh hay bạn bè từ nơi xa về thăm. Đây sẽ là thời điểm "vàng" để tận hưởng sự ấm áp của tình thân.

voh-4-con-giap-tai-van-thang-hoa-loc-la-day-nha-anhminhhoa
Tý có nhiều tài lộc vào cuối năm 2024 - Ảnh: Canva

Người tuổi Thân

Là người có nhiều tài năng và kinh nghiệm, Thân hiếm khi rơi vào tình trạng túng thiếu về kinh tế. Cuối năm 2024, việc thanh toán các khoản tiền giúp bạn giàu lên trông thấy và phát triển mạnh mẽ.

Trong sự nghiệp, con giáp này đang trong giai đoạn phát triển thịnh vượng. Với kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo tốt, bạn luôn mang lại nhiều lợi ích cho tập thể và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Những đóng góp của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được ghi nhận, mang lại nhiều phần thưởng.

Người cầm tinh con Khỉ có cả tiền bạc lẫn quyền lực nên được nhiều người kính trọng. Tuy nhiên, bạn luôn giữ thái độ khiêm tốn và sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Nhờ vào sự tốt bụng, vận may liên tiếp đến với con giáp này, mọi khó khăn cũng nhanh chóng được hóa giải.

Bước vào giai đoạn cuối năm 2024, vận trình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn dễ dàng nắm bắt được nhiều dự án mới. Dù bận rộn, nhưng số tiền kiếm được lại tiếp thêm thêm động lực để bạn tiến bước và phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Tuất

Từ nay đến cuối năm 2024, Tuất sẽ bắt đầu tiến vào giai đoạn tài vận thăng hoa, tiền bạc dồi dào. Nhờ trợ giúp từ quý nhân, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển rực rỡ trong thời gian tới.

Bạn làm việc chăm chỉ mà không cảm thấy mệt mỏi, chỉ mong muốn cống hiến mà không mưu cầu lợi ích cá nhân. Tinh thần làm việc này được cấp trên đánh giá rất cao và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Đối với những ai kinh doanh buôn bán, doanh thu sẽ "lên như diều gặp gió". Thời gian này, bạn có thể mở rộng đầu tư nhưng không cần phải quá vội vàng.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

Bài liên quan
Tử vi thứ 6 ngày 27/9/2024 của 12 con giáp: Mùi may mắn, Dần đào hoa
Tử vi hàng ngày 27/9/2024 của 12 con giáp, ngày có Chính Tài nâng đỡ nên tuổi Mùi khá may mắn, nhiều người còn có thể đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp tài vận thăng hoa, lộc lá đầy nhà từ nay đến cuối năm 2024