4 cung hoàng đạo ấm áp, ngọt ngào khác xa vẻ ngoài băng giá

PV (TH) | 09/11/2023, 16:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vẻ lạnh lùng, bí ẩn của 4 chòm sao này trở nên vô cùng đặc biệt trong mắt người xung quanh và được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá".

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là người hướng nội, tính cách có phần bảo thủ, cứng đầu và bướng bỉnh. "

Trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này, một là một và hai là hai, không bao giờ có sự thay đổi hay mập mờ ở giữa. Sự rập khuôn và cứng nhắc này tạo ra cảm giác khó gần khi tiếp xúc với các cô gái Ma Kết.

ma-ket-1.png

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng là một người khá thụ động, họ sẽ không bao giờ mở lời trước trong một mối quan hệ mới.

Trong mắt người khác, Ma Kết là những cô gái vừa lạnh lùng, kiêu ngạo vừa không tạo nhiều cảm giác thân thiện. Thế nhưng, chỉ những người thực sự gần gũi và thân quen mới biết các cô nàng Ma Kết ngọt ngào và lãng mạn ra sao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Là một người dám yêu dám ghét và không bao giờ chịu khuất phục trước một ai, những cô gái thuộc cung Bảo Bình thường khiến người xung quanh phải “nể phục”.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này thích sống một mình và luôn muốn có một không gian riêng không để ai xâm phạm.

bao-binh-2-copy.jpg

Bảo Bình không chạy theo đám đông, càng không thích tỏ ra thân thiện, xởi lởi nên vô hình chòm sao này đã tạo ra ấn tượng lạnh lùng, bí ẩn trong mắt mọi người xung quanh.

Mặc dù Bảo Bình thích ở một mình và ghét đám đông, nhưng cô nàng này có thể dễ dàng hòa nhập với xã hội và nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng, nổi bật.

Sự nóng bỏng bên trong và lạnh lùng bên ngoài chính là lý do giúp cho nữ Bảo Bình trở nên đặc biệt quyến rũ.

Kim Ngưu (20-4 – 20/5)

Trong mắt người xung quanh, cô gái Kim Ngưu là người thích cuộc sống ổn định, nề nếp và không quá hòa đồng với người xung quanh. Nhờ sở hữu vẻ bề ngoài khá lạnh lùng mà nữ Kim Ngưu thường được người khác gọi bằng cái tên “nữ hoàng băng giá”.

kim-ngu-1-copy.jpeg

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng không mấy khi mở lòng mình để đón nhận người khác.

Tuy nhiên, nếu quen biết họ trong thời gian dài, bạn sẽ thấy trái ngược với vẻ bề ngoài đó là một trái tim vô cùng ấm áp và ngọt ngào.

Trên thực tế, sự lạnh lùng bí ẩn đó chỉ là một lớp “vỏ ngụy trang” mà những cô gái Kim Ngưu chuẩn bị.

Sở dĩ như vậy là do cô nàng này là một người rất dè dặt và nhút nhát. Một khi đã thân quen, Kim Ngưu sẽ giải phóng bản thân mình và thể hiện sự hài hước, dí dỏm cho mọi người thấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ không quá lời nếu nói những cô gái thuộc cung Bọ Cạp thường là người bình tĩnh với mọi chuyện xảy ra xung quanh mình.

Sự bình thản đó đôi khi sẽ khiến cho mọi người tưởng rằng Bọ Cạp lạnh lùng, vô cảm và bí ẩn.

bo-cap-copy.jpg

Thế nhưng thực chất Bọ Cạp là cung hoàng đạo “trời sinh” đã có tính cách kiên cường. Dù là phụ nữ thì họ vẫn giữ được nét thần thái riêng, rất mạnh mẽ và thẳng thắn.

Hơn nữa, cung hoàng đạo này còn được trời phú cho sự hấp dẫn và bí ẩn nên trong mắt các chàng trai, các cô gái Bọ Cạp chính là mục tiêu “xứng đáng” để họ chinh phục.

Đặc biệt, nữ Bọ Cạp cũng hiếm khi mở lòng với người khác, nếu gặp phải chuyện buồn hay có tâm sự thầm kín, chòm sao này sẽ một mình gặm nhấm cho qua ngày.

Trong chuyện tình cảm, cô nàng này cũng là người vô cùng dứt khoát và lạnh lùng.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/11/2023: Bảo Bình năng lượng, Song Ngư bốc đồng
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/11/2023 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cung hoàng đạo ấm áp, ngọt ngào khác xa vẻ ngoài băng giá