4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp

24/02/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay đã trở thành nỗi ám ảnh của những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Để khắc phục điều này ngoài những loại thuốc điều trị mà bác sĩ chỉ định, hãy bỏ túi những công thức nước ép đơn giản dưới đây để đẩy lùi căn bệnh đang âm thầm tàn phá sức khỏe!

Cam và đu đủ

Đứng đầu trong danh mục trái cây có lợi cho sức khỏe, đu đủ chứa các enzyme kiểm soát viêm, đau vô cùng hiệu quả. Khi kết hợp cùng vitamin C trong cam, thức uống này sẽ làm tăng cường quá trình sản xuất collagen để bảo vệ khớp bền vững.

Cách làm: Cho đu đủ vào máy xay nhỏ và trộn với nước cam đã vắt, sau đó hòa thêm nước vào hỗn hợp trên để cho ra thành quả và uống vào buổi sáng hàng ngày.

Cần tây và cà rốt

Cà rốt là loại rau củ được ưu tiên hàng đầu vì chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, kali, sắt; khi kết hợp với cần tây chứa hàm lượng canxi và silic cao sẽ cho ra một thức uống cực kỳ tốt có tác dụng giảm viêm, tăng cường độ chắc và tái tạo xương bị hư tổn.

Cách làm: Cắt nhỏ 5 củ cà rốt cỡ vừa, 3 cọng cần tây rồi cho vào máy ép cùng 200ml nước lọc. Lấy hỗn hợp nước ép này pha loãng cùng nước và uống trong 2 tuần.

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 1

Rau mùi tây, tỏi và táo

Có tỏi nhưng không hề khó uống, loại nước ép này có chứa rất nhiều các loại vitamin B, K, acid folic, kali, canxi có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, đồng thời tăng cường bảo vệ sụn và khớp cực cao.

Cách làm: Chuẩn bị 2 tép tỏi, 5 quả táo và 5 nhánh mùi tây. Cho tất cả vào máy ép lấy nước. Sử dụng hàng ngày đến khi tình trạng đau được cải thiện.

Dưa chuột và hành tây

Dù có mùi vị không dễ dàng thưởng thức nhưng bị viêm khớp dạng thấp thì đây chính là loại nước ép dành cho bạn. Sự kết hợp giữa hành tây và dưa chuột không chỉ cải thiện mật độ xương, tăng cường hệ miễn dịch mà còn có khả năng năng chống viêm, ngăn ngừa oxy hóa nhờ các hợp chất lưu huỳnh, vitamin C, B1, B2, B6.

Cách làm: Chuẩn bị ½ quả dưa chuột, ¼ củ hành tây, 2 muỗng cà phê dầu olive và 200ml nước lọc. Dùng máy xay nhỏ dưa chuột và hành tây, sau đó thêm nước và dầu olive vào hỗn hợp này. Uống hàng ngày khi bụng đói cho đến khi cơn đau dịu dần.

Phương pháp giảm đau - chống viêm cho người viêm khớp, thoái hóa khớp từ thảo dược thiên nhiên

Để giảm đau, chống viêm hiệu quả, cũng như tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa các biến chứng dính khớp, khô khớp. Người bệnh nên kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên, đã được chứng minh hiệu quả.

Nổi bật như là cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng, đây là 2 thảo dược được sử dụng phổ biến tại Châu Âu và được rất nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao như PGS.TS Lê Anh Thư - Phó chủ tịch hội thấp khớp học Việt Nam, PGS.TS. Hồ Bá Do, BSCK II Nguyễn Thị Yến Loan, TS.BS Lý Bá Tước - Trưởng khoa Y học cổ truyền TP.HCM…

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 2

Đặc biệt, Kết hợp chiết xuất Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng tạo thành công thức 3 tác động hiệu quả rõ rệt, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài:

+ Giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả

+ Tăng cường tái tạo collagen khớp, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp

+ Ngăn ngừa tiến triển nặng hơn của cơn đau cấp và ngăn ngừa các cơn đau tái lại ở người bệnh

>>Hành trình 1 tháng thoát đau buốt lưng, thoái hóa cột sống lưng của Cựu chiến binh Phú Thọ

Bác Nguyễn Quang Vinh (Tiên Kiên, Lâm Thao, Phú Thọ) từng chia sẻ trên đài truyền hình VTV2.

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 3

“Tôi bị gai cột sống cổ, thoái hóa cột sống lưng và thoát vị đĩa đệm gần chục năm rồi. Lúc nào cũng đau âm ỉ vùng thắt lưng, cứ đi lại là thấy đau. Nhiều lúc ngồi xuống rồi là không muốn đứng lên vì đau đớn. Nhất là lúc bước lên, bước xuống bậc thang, cái lưng với cái cổ đau như bị gãy xương vậy". May mà biết đến sản phẩm kết hợp chiết xuất cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng sớm. Tôi dùng theo đúng hướng dẫn sử dụng, chỉ 2 tuần đầu cơn đau ở lưng, cổ và vai gáy đã cải thiện. Đến giờ là dùng được 1 tháng rồi, đi lại dễ dàng, còn cúi gập người và bình thường

>>>>>Thông tin hữu ích:

Ở Việt Nam, Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm tiên phong kết hợp bộ đôi thảo dược chiết xuất từ cây Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng an toàn và hiệu quả giúp hỗ trợ:

- Giảm nguy cơ viêm khớp, thoái hóa khớp;

- Hỗ trợ tăng khả năng vận động dễ dàng hơn ở người bị: Viêm đa khớp dạng thấp; thoái hóa khớp; thoái hóa cột sống; sưng, đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, viêm khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách tình trạng bệnh sẽ thành mạn tính và khó điều trị.

Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được chuyên gia tư vấn chi tiết hoặc gửi ngay câu hỏi đến bác sĩ TẠI ĐÂY

>> ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TÂN XUÂN VUI VẺ

Mừng năm mới Quý Mão 2023, nhãn hàng Bách Niên Kiện xin gửi tặng ưu đãi đặc biệt cho 50 độc giả đầu tiên gọi điện tới số tổng đài miễn cước 1800 6802 trực tiếp đặt mua sản phẩm Bách Niên Kiện.

Cụ thể: khi mua 3 hộp xương khớp Bách Niên Kiện 80 viên khách hàng sẽ được tặng 5 hộp viên xương khớp Bách Niên Kiện 10 viên trị giá 500. 000đ và nhận ngay 1 lọ xịt họng thảo dược Bảo Khí Khang với thành phần chính là lá hen và cam thảo bắc giúp thông thoáng đường thở, hỗ trợ giảm nhanh đờm ho, khó thở. Đặc biệt, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp do virus vi khuẩn, giảm đau rát, sưng viêm họng tối đa trị giá 135.000đ. Tổng giá trị quà tặng lên đến 635.000đ.

Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 01/01/2022 - 28/02/2023.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1800.6802 (Miễn cước).

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 4

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 5

4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp - 6

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 loại nước ép quen thuộc được ví như “tiên dược” giúp giảm đau nhức xương khớp