50 doanh nghiệp góp mặt Ngày hội việc làm Trường ĐH Quốc tế

Anh Tú | 12/05/2023, 11:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/5, Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2023.

Job Fair năm 2023 thu hút sự tham dự của hơn 3.000 lượt sinh viên cùng đại diện tuyển dụng của 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với 1.000 cơ hội việc làm cho người tham gia tuyển dụng.

Trong các năm qua, Job Fair của Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM luôn là một trong những sự kiện lớn và thu hút hàng ngàn lượt sinh viên trên địa bàn thành phố và doanh nghiệp đến tham dự.

GS.TS Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM Trưởng Ban Tổ chức Job Fair 2023 – cho biết: Hy vọng Job Fair 2023 sẽ là cơ hội để các em sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp. Hy vọng dịp này, các doanh nghiệp có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ.

Các hoạt động tại Job Fair 2023 được mong đợi là sẽ mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên. Ngoài ra, các ứng cử viên trẻ sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển.

50 doanh nghiệp góp mặt Ngày hội việc làm Trường ĐH Quốc tế  ảnh 1

Các doanh nghiệp săn đón nhân lực chất lượng cao tại ngày hội.

Job Fair 2023 hướng đến chuỗi hoạt động kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM. Ngày hội việc làm Job Fair 2023 nhận được sự hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ Vàng La Roche Posay (tập đoàn L’Oréal Việt Nam), Tập đoàn Nestlé Việt Nam và hai nhà tài trợ Đồng Kuehne + Nagel Vietnam, FE Credit.

Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM có hơn 8.800 sinh viên và gần 600 học viên, nghiên cứu sinh Sau đại học. Trường hiện có 23 chương trình đào tạo bậc Đại học, 12 chương trình bậc Thạc sĩ và 5 chương trình bậc Tiến sĩ. Gần 20 năm hình thành và phát triển, Trường ĐHQT đã trở thành một trong những trường đại học công lập có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam với 13 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA) và 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology - Tổ chức Kiểm định các chương trình Đào tạo Kỹ thuật – Công nghệ Hoa Kỳ).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 doanh nghiệp góp mặt Ngày hội việc làm Trường ĐH Quốc tế