6.000 vị trí việc làm cho sinh viên tại ngày hội HUFI Talent Day

Anh Tú | 01/04/2023, 20:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 1/4, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM (HUFI) đã khai mạc chuỗi “Ngày hội việc làm – HUFI Talent Day 2023. 

Chuỗi “Ngày hội việc làm – HUFI Talent Day 2023” diễn ra từ ngày 1/4 đến 20/4/2023. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp và các tân kỹ sư, cử nhân, thực tập sinh Nhà trường trực tiếp tiếp cận với thị trường lao động và việc làm với nhiều ngành nghề tuyển dụng số lượng lao động lớn.

Ngày hội năm nay có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, với hơn 6.000 vị trí việc làm phủ khắp các ngành nghề đào tạo của trường từ kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn…

Các hoạt động chính trong chuỗi “Ngày hội việc làm - HUFI Talent day 2023", gồm tuyển dụng với quy trình được rút gọn: Nộp hồ sơ, phỏng vấn và nhận việc ngay tại ngày hội; Trải nghiệm “tuyển dụng thử - trúng tuyển thật”: sửa CV (sơ yếu lý lịch) trực tiếp, tư vấn kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng tìm làm việc…

6.000 vị trí việc làm cho sinh viên tại ngày hội HUFI Talent Day ảnh 1

HUFI Talent Day thu hút rất đông sinh viên tham gia.

Điểm nhấn tại “Ngày hội việc làm” là các bạn sinh viên, người lao động có cơ hội tìm hiểu giao lưu trực tiếp với doanh nghiệp, tư vấn định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, tại “Ngày hội việc làm” còn diễn ra hội thảo định hướng nghề nghiệp, kỹ năng tìm việc... do các chuyên gia, cán bộ cao cấp của các tập đoàn uy tín chia sẻ.

TS Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cho biết: “Ngày hội việc làm” là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp tổ chức cùng các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước nhằm giới thiệu, mang đến những cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường, giúp doanh nghiệp tuyển dụng được ứng viên phù hợp. Đây cũng là dịp để Nhà trường triển khai nhiều hợp tác với doanh nghiệp một cách bền vững hơn, gắn kết hơn.

“Thông qua sự kiện, nhà trường mong muốn tất cả các doanh nghiệp làm sao tạo nhiều cơ hội, tìm kiếm được nguồn nhân lực tốt tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, cũng như sinh viên tìm kiếm được những cơ hội việc làm tốt, trải nghiệm ngay ngày hội việc làm” - TS Thái Doãn Thanh nói.

6.000 vị trí việc làm cho sinh viên tại ngày hội HUFI Talent Day ảnh 2

Sinh viên tham gia phỏng vấn ứng tuyển tại một doanh nghiệp

Trong dịp này, Nhà trường đã ký hợp tác với 21 doanh nghiệp trên các hoạt động đào tạo, hỗ trợ sinh viên việc làm, thực tập, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ… Tính đến thời điểm hiện tại HUFI đã ký kết hợp tác với gần 500 doanh nghiệp.

Sau sự kiện “Ngày hội việc làm” cấp trường ngày 1/4/2023 sẽ tiếp tục diễn ra chuỗi các ngày Hội cấp khoa. Ngày 15/4/2023: Nhóm ngành Công nghệ thông tin, May – Thời trang, Điện – Điện tử, Cơ khí; ngày 16/4/2023: Nhóm ngành Kinh tế và Chính trị - Luật; ngày 17/4/2023: Nhóm ngành Du lịch, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn và Ngôn ngữ; ngày 18/4/2023: Nhóm ngành Thực phẩm, Sinh học - môi trường, Hóa học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6.000 vị trí việc làm cho sinh viên tại ngày hội HUFI Talent Day