6 cặp sao Việt chung sở thích tập thể thao

T/H | 18/03/2022, 15:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, ca sĩ Lệ Quyên chăm tập luyện hơn hẳn. Phương Trinh Jolie - Lý Bình duy trì việc tập luyện ngay cả khi đi du lịch.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu.

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên từng thú nhận bản thân cậy có sẵn phom người nên trước đây cô không hề tập thể dục. Mãi những năm gần đây, giọng ca Nếu em được chọn lựa mới chú trọng hơn về chuyện tập luyện nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, quyến rũ. Ở tuổi 40, chính nữ ca sĩ cũng không nghĩ có ngày mình lại chăm tập luyện như hiện tại. Cô hiện duy trì mức cân 47 kg cùng số đo dao động khoảng 86-58-91 cm.

Ý thức cao về việc chăm sóc, giữ gìn hình thể nên bạn trai ca sĩ Lệ Quyên cũng rất chăm chỉ tập luyện, chú trọng dinh dưỡng. Để giữ gìn cơ bắp, nam người mẫu chủ yếu tập tạ, boxing, chạy bộ. Lâm Bảo Châu cũng là người đốc thúc, thường tập luyện cùng Lệ Quyên.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Theo đuổi lối sống lành mạnh nên Hồ Ngọc Hà tập đủ các bộ môn như yoga, gym, pilates từ nhiều năm nay. Mỗi buổi tập của bà mẹ ba con thường kéo dài từ một tiếng đến một tiếng rưỡi bao gồm cả khởi động và giãn cơ giúp hạn chế chấn thương, đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ bắp. Gần đây cô còn làm quen với thiền định để cân bằng sức khỏe tinh thần, học cách lắng nghe cơ thể.

Là người mẫu, diễn viên nên Kim Lý cũng rất chăm tập tạ nặng để giữ hình thể vạm vỡ, nổi rõ các múi cơ rắn chắc. Song song thói quen tập luyện, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều ăn uống điều độ, lành mạnh để nuôi dưỡng cơ thể khỏe đẹp.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải trầm trồ trước vẻ trẻ trung cùng hình thể gọn gàng, săn chắc. Để duy trì sắc vóc cũng như sức khỏe, mỹ nhân 7X nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện, năng vận động hàng ngày. Đả nữ màn ảnh Việt tập đủ các bộ môn từ tập gym, bơi lội đến võ thuật...

Huy Trần có thói quen tập luyện "nặng đô" từ nhiều năm nay để duy trì hình thể vạm vỡ, rắn rỏi. Từ khi phòng tập được mở cửa trở lại, CEO sinh năm 1990 cũng quay về với thói quen tập gym, tập tạ, boxing để tiêu hao calo dư thừa đồng thời xây dựng cơ bắp săn chắc. Gần đây, anh giảm được 9 kg sau ba tháng và đặt mục tiêu giảm thêm 3 kg để có ngoại hình chuẩn cho ngày trọng đại.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Cả Tóc Tiên lẫn Hoàng Touliver đều rất chăm tập luyện, chơi thể thao. Cặp sao còn dành không gian trong nhà làm phòng gym với đầy đủ các dụng cụ tập luyện cơ bản. Nhân thời gian rảnh rỗi khi ở nhà thực hiện giãn cách xã hội vào năm ngoái, Hoàng Touliver đã giảm gần 10 kg, tỷ lệ mỡ cơ thể dao động trong khoảng 15-16%.

Tóc Tiên cũng duy trì thói quen tập gym hàng ngày giúp đốt cháy calo dư thừa, cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, khỏe mạnh. Thỉnh thoảng, cô cũng được ông xã hướng dẫn, hỗ trợ tập luyện tại nhà. Bên cạnh gym, nữ ca sĩ còn tập nhảy, võ thuật... nhằm phục vụ công việc và góp phần giúp vóc dáng ngày một thon gọn, săn chắc.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Phương Trinh Jolie và chồng sắp cưới Lý Bình.

Phương Trinh Jolie và chồng sắp cưới Lý Bình.

Phương Trinh Jolie là tín đồ của bộ môn yoga nhiều năm nay. Cô tập luyện hầu hết các ngày trong tuần. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên cũng tập gym, bơi lội... để thay đổi không khí. Lý Bình thì chăm tập gym và hạn chế tối đa tinh bột, rượu bia để duy trì hình thể rắn rỏi. Ngay cả khi đi du lịch, cặp sao vẫn dành thời gian tập luyện để giữ gìn vóc dáng, sức khỏe.

Khởi My - Kelvin Khánh

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh.

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh.

Tích cực tập gym cường độ cao nên cả Kelvin Khánh lẫn Khởi My đều có bụng 6 múi săn chắc khiến không ít khán giả phải xuýt xoa. Sau khoảng 5 năm về chung một nhà, cặp vợ chồng sống kín tiếng, ít tham gia showbiz. Khởi My chuyển hướng làm streamer game.

Bài liên quan
Sao Việt tung ảnh sống ảo tại gia ủng hộ phòng chống dịch
(GDTD) - Các sao Việt thường xuyên sống ảo tại gia khi hạn chế đi lại do dịch bệnh. Dù chỉ chụp ảnh ở nhà, nhưng những ngôi sao này vẫn cho ra đời loạt ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 cặp sao Việt chung sở thích tập thể thao