6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè

18/03/2023, 09:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những lỗi thời trang dù nói mãi nhưng không ít chị em vẫn lặp đi lặp lại không thể sửa.

Mùa hè luôn là mùa ưa thích của các quý cô yêu thời trang, bởi lẽ sau nhiều tháng trời ủ mình trong những bộ cánh dài và dày để giữ ấm, giờ là lúc phái đẹp có thể thỏa mình khoe dáng cũng như khoe khả năng mix match trong những item màu sắc rực rỡ nhất.

Tuy nhiên, không phải nỗ lực thời trang nào cũng đags được tuyên dương. Ngoài kia vẫn có không biết bao nhiêu chị em liên tục lặp đi lặp lại những lỗi khó dung thứ, bất kể năm này qua năm khác:

1.Chọn sai nội y

Mùa hè vốn là mùa tung hoành của những thiết kế áo gợi cảm như áo xuyên thấu, áo quây, áo dây… Song muốn mặc đẹp những kiểu áo này, bạn gái không những phải nắm vững các công thức mix đồ mà còn phải biết cách chọn nội y cho phù hợp. Những ví dụ điển hình của việc chọn sai nội y mùa hè có thể kể đến như chọn bra đen hoặc trắng khi diện với áo xuyên thấu cùng tông màu hay mặc áo lót dây quay trong khi lên đồ với áo quây, áo dây. Lời khuyên ở đây là bạn nên chọn bra tiệp màu với làn da của mình khi mix áo xuyên thấu và áo lót quai ngang khi diện các item trễ vai, hở cổ rộng.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 1

Chọn sai áo lót có thể khiến bạn gái mất điểm trầm trọng trong mắt người đối diện

2.Quần quá ngắn lộ vòng 3

Những thiết kế quần siêu bó, siêu ngắn từ lâu đã được coi như “đặc sản” của mùa hè. Tồn tại đã nhiều năm song không vì thế mà các tín đồ nữ nằm lòng cách chinh phục item này. Không ít các bạn gái để lộ tới nửa vòng 3 khi diện quần siêu ngắn trong khi chỉ cần chọn quần dài hơn một chút là sự cố hoàn toàn có thể kiểm soát.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 2

Quần ngắn tới mức lộ vòng 3 không phải lựa chọn thông minh trong mùa hè

3.Áo croptop lộ bụng mỡ

Ngay đến cá quý cô sở hữu thân hình ngoại cỡ vẫn có thể tự tin diện áo croptop, nhưng ngoại cỡ khác với việc bạn để phần mỡ bụng lồ lộ ra giữa khoảng trống từ chân áo tới cạp quần. Nếu không được trời phú cho vòng 2 thon gọn, bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm với các trang phục khoe đôi chân săn chắc, vòng 1 đầy đặn, không nhất thiết phải là vòng 2 như bao người.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 3

Không ai ngăn cấm bạn mặc croptop nhưng hãy cân nhắc nếu có vòng 2 kém thon gọn

4.Quá nhiều màu sắc trên cùng một bộ đồ

Mùa hè là mùa của những sắc màu rực rỡ, từ trang phục đến phụ kiện. Song dù rực rỡ đến đâu, tín đồ nữ cũng nên học cách tiết chế để không biến mình thành cột đèn giao thông di động. Nếu đã chọn quần áo nhiều tông màu, bạn nên hạn chế phụ kiện và ngược lại. Cái gì quá cũng dễ thành “lố” và phản tác dụng trong việc mặc đẹp.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 4

Quá nhiều màu sắc trên cùng một bộ đồ trang phục có thể biến bạn thành cột đèn giao thông di động

5.Dép xỏ ngón đi khắp mọi nơi

Ai cũng biết dép xỏ ngón tiện lợi đến mức nào, nhưng không phải tiện là bạn có thể diện nó đi khắp mọi nơi, với mọi loại trang phục. Nếu quá yêu thích sự thoải mái mà các loại giày dép bệt như xỏ ngón mang lại, bạn có thể thay thế bằng một đôi xăng đan đế xuồng cao vừa phải, một đôi giày thể thao đế mỏng hoặc xăng đan kiểu chiến binh đế bệt…, vẫn dễ chịu cho đôi chân mà không phá hỏng cả bộ đồ xinh xắn ngày hè.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 5

Dép xỏ ngón chỉ hợp đi biển thay vì diện khắp mọi nơi trên phố

6.Chọn quần áo chất liệu không co giãn

Thời tiết nóng nực của mùa hè không phải là điều kiện thích hợp để bạn gái gắn mình với các trang phục từ polyester, da, hay nhung…, bởi lẽ các chất liệu này đều dày, ít co giãn và mang lại cảm giác bí bách khi mặc. Chưa kể chúng còn khiến bạn trông đẫy đà hơn hẳn, điều vốn không ai muốn. Thay vào đó, hãy ưu ái những chất liệu như cotton, linen, lụa… Trang phục từ những chất liệu thân thiện với môi trường và cả cơ thể trên sẽ đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng, bay bổng, phù hợp tuyệt đối với ngày hè nóng ẩm.

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè - 6

Những chất liệu dày dặn và không co giãn hoàn toàn không hợp với mùa hè

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè