6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt

24/04/2023, 12:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là danh sách 6 quán cafe cafe acoustic "chill" nhất Đà Lạt, không chỉ có cảnh đẹp mà còn có những liveshow ca nhạc cực đã.

1. Cafe guitar Mộc căn nhà xưa

Nằm ở số 31B Ba Tháng Tư, Phường 3, TP Đà Lạt, đây là một quán cafe acoustic giúp bạn đắm chìm trong không gian thoáng mát ngay giữa đỉnh đồi. Quán được thiết kế với phong cách cổ điển mộc mạc, bên trong trưng bày nhiều hoa tươi đầy lãng mạn.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 1

Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào những bản nhạc trữ tình, với những lời ca da diết cùng dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng tuyệt vời. Đường đến đây hơi dốc và khó đi, khi di chuyển bạn nên chú ý di chuyển chậm, đảm bảo an toàn.

2. Memory acoustic - cafe nhạc Trịnh

Memory acoustic nằm ở số 24 Hùng Vương, Phường 10, TP Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe acoustic để lắng nghe những giai điệu du dương, sâu lắng thì đây là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

Memory nổi tiếng với những bản nhạc Trịnh nhẹ nhàng, sâu lắng. Quán tọa lạc tại khu biệt thự đầy nét hoài cổ với những căn villa gỗ cổ kính tĩnh lặng, đầy ma mị giữa lòng thành phố.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 2

Nơi đây có không gian sân vườn bao quanh với nhiều loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như hoa hồng, hoa tường vi. Memory còn thiết kế nhiều khung cảnh đẹp để thực khách tha hồ chụp hình, sống ảo.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ly nước thơm ngon và lắng nghe những bản nhạc du dương nhẹ nhàng trong một không gian mở để giúp xua tan những mệt mỏi, âu lo và áp lực hằng ngày.

3. Sense coffee acoustic Đà Lạt

Sense là một quán cafe  acoustic nằm ở Số 304, Hai Bà Trưng, Phường 2, TP Đà Lạt. Từ rất lâu, nơi đây đã trở thành một góc nhỏ quen thuộc giữa lòng thành phố sương mù, được nhiều người yêu thích. Du khách đến đây sẽ được lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, được giao lưu cùng với nhiều người tại quán.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 3

Chương trình acoustic tại quán sẽ diễn ra tất cả các ngày trong tuần từ 20h - 22h. Mỗi ngày sẽ có một ban nhạc khác nhau giao lưu với bạn. Trước khi đến, bạn phải đặt bàn trước bởi vì lượng khách hàng đến đây khá đông đúc, nếu không đặt trước rất có thể sẽ không có chỗ ngồi.

4. Cafe acoustic Đà Lạt Camly 9+

Đà Lạt Camly 9+ vẫn luôn thích hợp cho một buổi hẹn hò với âm nhạc, được ngồi cùng người thương mà nhâm nhi ly trà ấm nóng còn nghi ngút khói, khẽ nép vào lòng người và thả hồn du dương theo những bản tình ca da diết. Đây sẽ là dịp bạn nuông chiều cảm xúc của chính mình, lắng nghe con tim lên tiếng.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 4

Không gian quán khá mộc mạc gần gũi. Đặc biệt nhất là không gian bên ngoài quán sẽ giúp bạn vừa được nhìn ngắm mây trời, vừa được hòa mình vào những giai điệu du dương, nhẹ nhàng của những bản tình ca say đắm lòng người.

Đặc biệt quán còn mới đến nhiều giọng ca acoustic nổi tiếng được nhiều người yêu thích như: Trung Quân Idol, Dương Edward…

5. Lang thang Cafe & Beer

Lang thang cafe & Beer là một quán cafe acoustic nằm tại địa chỉ số 76 Đường Hoàng Văn Thụ (TP Đà Lạt). Tuy diện tích khá nhỏ nhưng không gian của quán được trang trí gần gũi, ấm cúng với nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái, bầu không khí trong lành. Menu đồ uống tại quán khá ngon và giá cả rẻ so với mặt bằng chung. Vào cuối tuần nơi đây còn thường xuyên có các phiên chợ với nhiều sản phẩm đa dạng để khách hàng ghé thăm.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 5

Vào thứ 7 hàng tuần quán sẽ tổ chức các đêm nhạc acoustic với những bản nhạc du dương.  Ngồi tại đây thưởng thức một ly nước và lắng nghe những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng thì không còn gì tuyệt vời hơn.

6. Tiệm cà phê Bình minh ơi

Bình minh ơi là một quán cafe acoustic mới toanh ở số 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10 (TP Đà Lạt). Quán này được rất nhiều bạn trẻ tìm đến trong thời gian gần đây bởi có những đêm nhạc acoustic diễn ra vào các buổi tối thứ 2, 6, 7 và chủ nhật, trong khung thời gian từ 19h - 21h.

6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt - 6

Bình minh ơi thu hút các bạn trẻ không chỉ với những đêm nhạc acoustic sôi động mà còn bởi không gian thiết kế độc lạ và view đồi núi, view săn mây tuyệt đẹp. Nếu bạn có thời gian thì hãy đến vào lúc 5h sáng, chắc chắn bạn sẽ say đắm trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Hạo Nhiên

Bài liên quan
Vụ đưa chó ra chiếm gốc mai ở Đà Lạt: 3 thanh niên bị phạt
Ba thanh niên đưa bốn con chó Alaska ra chiếm gốc mai ở Đà Lạt làm không gian riêng rồi thu tiền khách muốn chụp ảnh đã bị cơ quan chức năng xử phạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 quán cafe acoustic hút hồn du khách ở Đà Lạt