7 ngày đầu tháng 10 âm, 3 con giáp gánh tiền trĩu vai do ăn ở

PV (TH) | 15/11/2023, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp, từ ngày 1/10-7/10 âm lịch, 3 con giáp hiền lành, tốt tính nên hưởng lộc Trời ban, liên tục gặp may mắn, thuận buồm xuôi gió về mọi mặt.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi luôn là con giáp hiền lành, rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

tuoi-mui-1.jpeg

Phẩm chất nổi bật của tuổi Mùi là lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh. Mùi sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

tuoi-mui-3.jpeg

Tử vi trong vòng 7 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Mùi ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Mùi có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Mùi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu tính tình hiền lành, ít nói, hội tụ nhiều phẩm chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì.

Đặc biệt, những khi gặp khó khăn, con giáp này thường tỏ ra bình tĩnh, tìm nhiều cách để giải quyết vấn đề.

tuoi-dau-7.jpg

Tử vi cho biết trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng.

tuoi-dau-5.jpg

Những người tuổi Dậu nếu làm kinh doanh buôn bán thì trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín, chốt được nhiều thương vụ lớn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Sửu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Người tuổi Sửu phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

tuoi-suu-4(1).png

Tử vi trong 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Sửu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Sửu sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

tuoi-suu-2.jpeg

Nếu Sửu làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Những con giáp này làm kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bài liên quan
4 con giáp vận đỏ như son, tài lộc lên hương tháng 11, cuối năm đón Tết sung túc
(GDTĐ) - Bước sang tháng 11 âm lịch, 4 con giáp sau đây có vận đỏ như son, làm gì cũng nắm chắc thành công, chẳng mấy chốc trở thành đại gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 ngày đầu tháng 10 âm, 3 con giáp gánh tiền trĩu vai do ăn ở