7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè

30/03/2023, 14:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đã đến lúc bạn dọn dẹp tủ quần áo mùa đông để nhường chỗ cho những món đồ mùa xuân hè mới toanh của bạn, nhưng không phải tất cả các món đồ mùa lạnh đều ném sang một bên. Như đã thấy trực tiếp từ sàn diễn Xuân/Hè 2023, có khá nhiều xu hướng chuyển đổi dễ dàng từ mùa đông sang mùa xuân hè. Dưới đây, chúng ta cùng xem bảy xu hướng thiết yếu của mùa xuân hè được chuyển đổi từ những tháng lạnh hơn.

Quần màu

Mùa xuân là bằng chứng cho thấy quần tất không chỉ là món đồ chủ lực trong tủ quần áo mùa đông. Mặc dù là một xu hướng gây chia rẽ hơn, nhưng những chiếc quần tất có màu sắc sẽ tạo thêm nét tinh tế cho trang phục một cách tinh tế. Nó táo bạo mà không quá lố; chủ nghĩa tối đa mà không cần phải là tối đa. Có nhiều lựa chọn linh hoạt khi nói đến phong cách. Như Valentino đã thấy, màu đơn sắc đặc biệt sang trọng và hoàn hảo khi đến văn phòng. Để có điều gì đó thú vị và quyến rũ hơn một chút, hãy thử kết hợp những chiếc quần bó với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau và đừng ngại thử phối nhiều lớp.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 1

Quần cạp trễ

Được hồi sinh sau sự trở lại của Y2K, quần cạp trễ là một trong những xu hướng gây tranh cãi nhất, mặc dù bản cập nhật năm 2023 của nó khiến tỷ lệ eo thấp được chào đón nhiều hơn. Trái ngược với chiều dài cạp thấp bó sát và mảnh khảnh của những năm 2000, xu hướng chuyển tiếp này được kết hợp trong nhiều kiểu dáng khác nhau từ nghiêng và buông thõng cho đến thoải mái và rộng rãi. Để thoải mái mặc quần cạp trễ trong thời tiết ấm áp hơn, bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với áo ba lỗ hoặc áo thun baby tee.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 2

Bốt dưới gối

Mùa đông sẽ luôn đòi hỏi một đôi bốt mới, nhưng chúng có thể dễ dàng được tạo kiểu trong tủ quần áo mùa xuân. Cập nhật từ những đôi bốt cao đến đầu gối của mùa xuân năm ngoái, mùa này đã tìm thấy một chiều dài ngắn hơn, gợi cảm hơn với những đôi bốt cao dưới đầu gối. Như Versace đã giới thiệu, bạn có thể mặc chúng với một chiếc váy ngắn trang nhã hoặc tạo điểm nhấn cho mùa đông bằng cách mặc chúng bên ngoài một chiếc quần tất. Bốt cao dưới đầu gối là một món đồ linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách hàng ngày.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 3

Jorts

Đã qua rồi cái thời mà quần đùi chỉ được coi là quần đùi của bố, và giờ đây chúng ta bước vào kỷ nguyên mà món đồ khét tiếng là thứ nhất định phải có trong mùa xuân. Khi nói đến jorts, đó là tất cả về phong cách.Từ Gucci, kết hợp quần short denim với họa tiết nhẹ hơn và kiểu dáng nữ tính hơn sẽ tạo thêm nét hiện đại cho vẻ ngoài. Kết thúc nó với chiếc túi đeo vai yêu thích của bạn, và bạn sẽ sẵn sàng biến thế giới thành sàn diễn của mình.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 4

Găng tay Opera

Vào mùa đông, găng tay opera là một cách sành điệu để giữ ấm cho đôi tay của bạn. Vào mùa xuân, chúng thật phong cách. Kết hợp phụ kiện với một chiếc váy đẹp luôn là cách cổ điển, mặc dù bạn có thể dễ dàng kết hợp nó bằng cách đeo găng tay opera với quần áo khiêm tốn.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 5

Mũ xô

Thập niên 90, chúng hợp thời trang, thoải mái, thiết thực và đa năng. Trong những tháng lạnh hơn, mũ xô có thể chỉ được coi là thứ để giữ ấm cho đầu của bạn, nhưng với mùa xuân hè ở đây, đừng vội bỏ mũ đi. Cho dù bạn đang ưu tiên phong cách bằng cách sử dụng mũ xô để nâng tầm vẻ ngoài hay đang tận dụng tính thiết thực của nó để đội dưới ánh nắng chói chang, thì phụ kiện thoải mái là món đồ không thể nghi ngờ để đội quanh năm.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 6

Mũ trùm đầu

Người ta đã chứng minh rằng những người nổi tiếng không thể không mặc đủ váy có mũ trùm đầu, nhưng mũ trùm đầu đã vượt ra ngoài váy và là một xu hướng chuyển tiếp nhất định phải thử. Như Givenchy đã thấy, bạn có thể đi theo con đường truyền thống hơn bằng cách mặc áo hoodie xếp lớp bên dưới áo khoác và kết hợp với quần jean cạp trễ. Versace diễn giải mũ trùm đầu hơi khác một chút với phần trên có mũ trùm đầu. Bất kể bạn thích lộ trình nào, quần áo có mũ trùm đầu là món đồ mà bạn có thể đã có sẵn trong tủ quần áo và như thể hiện trên đường băng Xuân/Hè 2023, có thể dễ dàng mặc ngoài mùa đông.

7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè - 7

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 xu hướng thời trang chuyển tiếp đông sang xuân hè