70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8

16/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tháng 8, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức chương trình vòng quay may mắn săn học bổng cho tất cả phụ huynh, học sinh ghi danh.

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 1

Chào mừng cột mốc 70 cơ sở trên toàn quốc, VUS tung ra chương trình “Săn học bổng toàn phần - 7h tối thứ 7 hàng tuần” mang đến cơ hội trúng 70 học bổng mỗi tuần cho học viên, trong đó có 5 học bổng toàn phần và 65 học bổng bán phần. Chương trình áp dụng cho học viên đăng ký bất kỳ khóa học nào tại VUS bao gồm các khóa tiếng Anh, khóa học công nghệ số sáng tạo đến 31/08/2023. 

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 2

Sau khi ghi danh, phụ huynh - học viên sẽ nhận được mã dự thưởng thông qua tin nhắn để tham gia quay thưởng. Mỗi mã dự thưởng tương đương với một khóa học được ghi danh. Vào khung giờ vàng 7 giờ tối thứ bảy hàng tuần, vòng quay may mắn sẽ được mở tại https://vus.vn/SanhocbongtiengAnhVUS. Học viên sử dụng mã dự thưởng để truy cập lấy quyền tham gia vòng quay. Mỗi mã dự thưởng được tham gia vòng quay một lần. 

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 3

Cũng trong dịp này, VUS đồng thời triển khai chương trình học bổng ghi danh giá trị đến 2 triệu đồng và quà tặng hấp dẫn dành cho học viên mới đăng ký học trong tháng 8. 

Với các chương trình ưu đãi này, VUS hy vọng rằng có thể mang đến cho học viên nhiều cơ hội hơn để tiếp cận chương trình Anh ngữ chuẩn quốc tế, từ đó phát triển toàn diện các kỹ năng để tự tin tiến bước mỗi ngày và khơi mở tương lai tươi sáng.

Hệ thống Anh ngữ hàng đầu với các cơ sở trải khắp toàn quốc

Tính đến nay, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc với 70+ cơ sở, đặc tại 18+ tỉnh, thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Daklak, KonTum, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Kiên Giang, Tiền Giang…. 

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 4

VUS Linh Đàm, Hà Nội là trung tâm thứ 70 của Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS khai trương ngày 13/8, đánh dấu hành trình chinh phục và khẳng định vị thế tại miền Bắc.

Với số lượng cơ sở trên, VUS vẫn đồng bộ chất lượng giảng dạy, đào tạo, giáo viên cùng cơ sở vật chất trong toàn hệ thống theo chuẩn quốc tế được Hệ thống kiểm định Anh ngữ Quốc gia Australia NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) công nhận. Đến nay, hệ thống đã được chứng nhận trong 6 năm liên tiếp, cũng là đơn vị có số lượng cơ sở được kiểm định lớn hàng đầu Việt Nam. 

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 5

VUS tự hào là hệ thống giáo dục sở hữu loạt cơ sở với trang thiết bị vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế nhiều năm liền.

Những khóa học Anh ngữ chuẩn quốc tế được biên soạn độc quyền từ các đối tác hàng đầu

Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục, NXB hàng đầu thế giới như: Cambridge University Press and Assessment, Oxford University Press, National Geographic Learning, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education,... VUS đã mang đến những chương trình Anh ngữ chất lượng, đa dạng độ tuổi. Từ Anh ngữ Mẫu giáo (4-6 tuổi), Anh ngữ Thiếu nhi (6-11 tuổi), Anh ngữ Thiếu niên (11-15 tuổi), luyện thi IELTS đến các khóa học Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub, Anh ngữ giao tiếp cho người bận rộn iTalk,…

Các nội dung học được tinh chỉnh và bản địa hóa nhằm phù hợp hơn với trẻ em Việt Nam nhưng vẫn thừa hưởng nội dung phong phú, sống động từ chương trình quốc tế. Đồng thời, VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào mỗi chương trình học, đảm bảo học viên vừa tiếp thu được kiến thức cơ bản trên trường lớp, vừa được rèn luyện thêm những kiến thức chuyên sâu. Từ đó, các em được xây dựng một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...

70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8 - 6

Hiện nay, hệ thống VUS tiếp tục giữ kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt được chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất toàn quốc - hơn 180.918 em, tính đến tháng 8/2023.

“Qua đó, VUS cung cấp một môi trường giáo dục ngày càng phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam. VUS tin rằng nền tảng phát triển toàn diện nhiều kỹ năng sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho từng học sinh có thể phát triển tối đa tiềm năng của mình và tăng tốc để tiến bước đến tương lai tươi sáng.” - Đại điện VUS chia sẻ.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình “Săn học bổng toàn phần - 7h tối thứ 7 hằng tuần” tại website hoặc hoặc liên hệ (028) 7308 3333 để được tư vấn thêm về ưu đãi và các chương trình học phù hợp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
70 học bổng tiếng Anh mỗi tuần dành cho học sinh mọi độ tuổi trong tháng 8