70 ngân hàng và doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm

Anh Tú | 05/05/2023, 16:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/5, Trường ĐH Ngân hàng TPHCM (HUB) thông báo về việc tổ chức Chương trình Ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15 (Hub Career Fair 2023).

Theo đó, ngày 14/5, Ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15 (Hub Career Fair 2023) của Trường ĐH Ngân hàng TPHCM sẽ chính thức khai mạc tại cơ sở Hoàng Diệu 2, TP Thủ Đức.

Theo ban tổ chức, Ngày hội thực tập và việc làm năm 2023 sẽ có sự tham gia của hơn 70 ngân hàng và doanh nghiệp, trong đó bao gồm 6 nhà tài trợ kim cương, 9 nhà tài trợ vàng, 4 nhà tài trợ bạc là các ngân hàng thương mại (NHTM) và các doanh nghiệp fintech, công nghệ, viễn thông hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính - ngân hàng.

Trong các ngày diễn ra chương trình, sẽ có khoảng hơn 140 gian hàng và phố sách, ấn phẩm văn hóa được trưng bày và giới thiệu để kết nối thương mại, tư vấn thực tập và giới thiệu việc làm cho sinh viên của HUB.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15, HUB sẽ phối hợp với các NHTM trên địa bàn TPHCM và các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức buổi tọa đàm Dự báo nhu cầu nhân lực khối kinh tế - kinh doanh quản lý vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giai đoạn 2023-2030. Đồng thời tổ chức Ngày hội online trên nền tảng 3D giúp sinh viên không có điều kiện đến tham gia ngày hội trực tiếp vẫn có thể tham quan và tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm trên các gian hàng của các doanh nghiệp.

70 ngân hàng và doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng HUB phát biểu và chia sẻ thông tin tại buổi công bố chương trình Hub Career Fair 2023.

Tại lễ công bố về chương trình Ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15 (Hub Career Fair 2023), HUB và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng đã ký kết chương trình hợp tác toàn diện trong hoạt động phối hợp đào tạo, thực tập và tuyển dụng nhân sự.

Hiện, HUB cũng là một trong số những trường đại học lớn tại TPHCM có sinh viên ra trường kiếm được việc làm ngay trong năm đầu tiên với tỉ lệ cao nhất trong hệ thống các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
70 ngân hàng và doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm