77 tiết mục tham gia hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Nam Định

Khôi Nguyên | 11/10/2022, 13:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Nam Định vừa tổ chức hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm học 2022-2023. 

Thực hiện Kế hoạch số 974/KH-SGDĐT ngày 23/6/2022 của Sở GD&ĐT về việc tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2022, ngành Giáo dục tỉnh Nam Định đã tổ chức thành công Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Tham dự Hội thi có 20 đơn vị gồm 10 phòng GD&ĐT và 10 trường THPT với 391 học sinh từ cấp Tiểu học, THCS và THPT tham gia trên tổng số 77 tiết mục dự thi. Các tiết mục thuộc các thể loại Ca, Múa, Nhạc mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè, thể hiện tình cảm, ước mơ, khát vọng, trách nhiệm của học sinh với bản thân, nhà trường và cộng đồng.

Sau những giờ làm việc nghiêm túc, khách quan, Ban giám khảo Hội thi là những chuyên gia có chuyên môn đã làm việc rất trách nhiệm, công tâm, trí tuệ để chấm, lựa chọn và trình Giám đốc Sở trao 20 giải tập thể (4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba); tặng Giấy khen cho 59 tiết mục đạt giải Nhất, Nhì, Ba (10 Nhất; 20 Nhì, 29 Ba) và cấp Giấy chứng nhận cho học sinh đạt giải.

77 tiết mục tham gia hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Nam Định ảnh 1

Các em học sinh tham gia các tiết mục tại hội thi.

Theo lãnh đạo Sở GD&ĐT Nam Định, việc tổ chức hội thi nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường.

Hội thi cũng tạo điều kiện để các cán bộ, giáo viên, công đoàn viên và học sinh giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết trong môi trường sư phạm. Đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục ý thức thẩm mỹ, tính sáng tạo trong hoạt động nghệ thuật nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GD&ĐT.

77 tiết mục tham gia hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Nam Định ảnh 2

Cô trò cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi tham dự hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm 2022.

Đối với các nhà trường, đây cũng là dịp để đánh giá, định hướng hoạt động xây dựng văn hóa học đường, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục thẩm mỹ góp phần thực hiện thắng lợi việc đổi mới các hoạt động giáo dục, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.

Hội thi đã khép lại nhưng dư âm còn vang mãi những giai điệu của tuổi hồng, đối với mỗi em học sinh tham gia Hội thi là những trải nghiệm, những kỷ niệm không bao giờ quên, là hành trang đi suốt tuổi trẻ đầy ước mơ, khát vọng của các em. Tham gia Hội thi, giá trị lớn nhất là quá trình các em được khám phá năng lực bản thân, được làm việc cùng nhau, vượt lên chính mình, được cống hiến và tỏa sáng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
77 tiết mục tham gia hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Nam Định