8 thanh niên thuê nhiều cô gái vào quán karaoke phục vụ 'tiệc' ma túy

28/08/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm thanh niên rủ rê nhau vào quán karaoke để sử dụng nhiều loại ma túy và thuê tiếp viên nữ vào để phục vụ “cuộc vui” của mình.

Ngày 28-8, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự tám nam thanh niên để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

8 thanh niên thuê nhiều cô gái vào quán karaoke phục vụ 'tiệc' ma túy - 1

Công an bắt quả tang nhóm nam thanh niên thuê nhiều cô gái phục vụ việc sử dụng trái phép ma túy. Ảnh: H.H

Trước đó, tối 25-8, Đội Cảnh sát Ma túy (quận Sơn Trà) phối hợp với Công an phường An Hải Bắc ập vào quán karaoke tại số 179 Phạm Văn Đồng.

Tại một căn phòng trên tầng ba, công an phát hiện có 16 người đang lắc lư theo tiếng nhạc, dưới ánh đèn mờ ảo. Trong đó có nhiều cô gái là tiếp viên được thuê vào để phục vụ việc bay lắc của nhóm nam thanh niên trên.

Công an đã thu giữ hai dĩa sứ đặt trên bàn và ống hút để sử dụng ma túy loại Ketamine, bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá (nỏ và bình) cùng một gói ni lông bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), sáu vỏ bình bằng kim loại dùng để chứa khí cười N20.

Tám nam thanh niên khai nhận rủ nhau tổ chức sử dụng nhiều loại ma túy như Ketamine, ma túy đá, ma túy loại “nước vui” tại địa chỉ trên. Sau khi vào quán, nhóm này gọi nhiều tiếp viên nữ đến phục vụ cho “cuộc vui” của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 thanh niên thuê nhiều cô gái vào quán karaoke phục vụ 'tiệc' ma túy