95% sinh viên Trường ĐH Văn Hiến có việc làm sau tốt nghiệp

Anh Tú | 17/11/2022, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/11, Trường Đại học Văn Hiến tổ chức lễ tốt nghiệp thạc sĩ và cử nhân năm 2021 và 2022 cho gần 2.500 sinh viên, học viên.

Lễ tốt nghiệp được Trường ĐH Văn Hiến (VHU) tổ chức sau 2 năm phải tạm dừng do tình hình dịch bệnh Covid-19. Trong đợt tốt nghiệp này có 107 tân thạc sĩ, 2.383 tân cử nhân, tân kỹ sư ở tất cả các ngành đào tạo của nhà trường.

Trong số 2.383 tân khoa tốt nghiệp, có 38 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 409 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 1.591 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Có thành tích học tập xuất sắc trong khóa học, 52 sinh viên được khen thưởng với các danh hiệu gồm: 2 thủ khoa trường, 4 á khoa trường; 25 thủ khoa ngành và 21 á khoa ngành.

95% sinh viên Trường ĐH Văn Hiến có việc làm sau tốt nghiệp ảnh 1

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – Hiệu trưởng phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Các thầy, cô Trường Đại học Văn Hiến thật tự hào khi chứng kiến khoảnh khắc các bạn tân khoa cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, sẵn sàng “Vươn ra biển lớn” thực hiện hoài bão, ước mơ của mình.

Đặc biệt hơn, trong ngày lễ tốt nghiệp năm nay, các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa trường, á khoa trường, thủ khoa ngành, á khoa ngành sẽ nhận được thư mời tuyển dụng vào làm việc từ các công ty trong tập đoàn Hùng Hậu, Trường Đại học Văn Hiến và các trường trong hệ thống giáo dục Hùng Hậu.

"Đây không chỉ là sự ghi nhận, cam kết của nhà trường với người học mà còn thể hiện trách nhiệm với xã hội. “Thành Nhân trước thành Danh" là thông điệp nhà trường muốn gửi gắm đến các tân khoa trong suốt bốn năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Văn Hiến" - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

95% sinh viên Trường ĐH Văn Hiến có việc làm sau tốt nghiệp ảnh 2

Đại diện Ban lãnh đạo Trường ĐH Văn Hiến trao bằng khen cho các thủ khoa.

Theo thông tin khảo sát từ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp - Trường Đại học Văn Hiến, 95% sinh viên trường tốt nghiệp đã có việc làm, hơn 90% doanh nghiệp sử dụng lao động được khảo sát có đánh giá hài lòng về sinh viên của trường.

Tính riêng trong năm học 2021-2022, Trường ĐH Văn Hiến đã hợp tác với hơn 150 doanh nghiệp, với đa dạng ngành nghề để sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với chuyên môn của mình. Các doanh nghiệp đã cung cấp hơn 2.000 việc làm và sẵn sàng tư vấn cho sinh viên, các cơ hội làm việc phù hợp với chuyên ngành học.

95% sinh viên Trường ĐH Văn Hiến có việc làm sau tốt nghiệp ảnh 3

Đại diện các tân cử nhân, kỹ sư trao hoa tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là kết quả để nhà trường tiếp tục phấn đấu không ngừng trong những năm học tới, hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên theo các chương trình tiên tiến và mang tính ứng dụng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
95% sinh viên Trường ĐH Văn Hiến có việc làm sau tốt nghiệp