Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng "nấm lùn" tự tin xuống phố

Quang Vũ, | 20/09/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng, Lê Trang Ngân xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam.

Thành tích này khiến người đẹp sinh năm 1997 không khỏi tự hào, bởi đó là thành quả cho quá trình nỗ lực không ngừng của cô tại đấu trường nhan sắc lớn. Trong phong cách street style hay đời thường, Á hậu sở hữu gu thời trang với trình mix&match đầy ấn tượng. 

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 1.

Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Á hậu Nhân ái Việt Nam 2023 gợi ý cách phối đồ cho những cô nàng "nấm lùn" nhưng vẫn đầy nổi bật khi xuống phố. Trang Ngân thừa nhận bản thân là một cô gái năng động nên khi lựa chọn trang phục, cô ưu tiên sự thoải mái, phù hợp với lứa tuổi. Điển hình là với set đồ hiệu đến từ nhà Gucci, Á hậu 26 tuổi phối cùng áo khoác nhiều màu sắc và kính mát bản to. Bên cạnh đó, chiếc nón tông hồng pastel cùng khăn turban quấn cổ giúp hình ảnh của Ngân Trang trở nên nổi bật hơn.

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 2.

Trang Ngân chọn áo xẻ sâu kết hợp với quần ống suông giúp cô "ăn gian" chiều cao khi xuống phố. Thiết kế này giúp người đẹp sinh năm 1997 giữ được sự thanh lịch, sang trọng những không kém phần nóng bỏng. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, Á hậu Nhân ái Việt Nam 2023 kết hợp cùng với mũ beret tôn lên sự nữ tính. 

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 3.

Theo người đẹp đến từ Hà Nội, với những cô nàng "nấm lùn" thì không nên ôm đồm các thiết kế oversize. Thay vào đó, những trang phục có phom dáng bó sát, đơn giản sẽ là điểm cộng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khéo léo áp dụng nguyên tắc ⅓ để tạo cảm giác đôi chân được dài hơn.

Trang Ngân hiện đang là quản lý một cơ sở kinh doanh thời trang. Công việc này đòi hỏi người đẹp sinh năm 1997 phải khéo léo lựa chọn trang phục vừa phù hợp với tính chất công việc, vừa toát lên cá tính riêng. Vì chỉ sở hữu chiều cao 1,45m nên Á hậu Nhân ái Việt Nam ưu tiên chọn những mẫu quần ống suông kết hợp với giày cao gót để "hack dáng".

Trang Ngân cũng không ngại biến hóa nhiều phong cách để làm mới bản thân. Nếu như ở những set đồ trước, cô gây ấn tượng bởi hình ảnh một tiểu thư kiêu kỳ thì với việc khoác áo ngoài hờ hững đã giúp người đẹp trông quyến rũ, nóng bỏng hơn. Tuy nhiên, sự sexy đó cũng ở một chừng mực nhất định.

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 4.

Người đẹp sinh năm 1997 nói cô không chủ trương mặc hở quá đà để tránh những sự cố. Trên cương vị mới là một Á hậu Nhân ái Việt Nam 2023, Trang Ngân muốn hình ảnh của mình chỉn chu, sang trọng hơn. Cô nói: "Với tôi, thời trang là sự cảm nhận riêng của mỗi người. Nhưng việc ăn mặc phù hợp sẽ giúp các cô gái tự tin hơn trước đám đông và từ đó thể hiện được bản thân của mình với mọi người".

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 5.

Áo cardigan trắng phối với quần jean là một item đơn giản nhưng toát lên được sự thanh lịch, sang trọng. Trang Ngân đã cho thấy sự khéo léo của mình khi kết hợp hai yếu tố này trong bộ ảnh, phù hợp với tiết trời vào thu ở Hà Nội. Để set đồ khiến mọi người "yêu từ cái nhìn đầu tiên", Á hậu sinh năm 1997 kết hợp cùng mũ beret và chiếc túi hiệu có thiết kế đơn giản.

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 6.

Theo tiết lộ của Trang Ngân, cô thường cân nhắc khi mua một món đồ hiệu để tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên nàng á hậu 9X không để mình bị phụ thuộc vào nó. Cô bày tỏ quan điểm: "Trang phục chỉ giúp chúng ta nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông, nhưng không phải là yếu tố tiên quyết. Mình nghĩ đôi khi cứ tự tin vào bản thân, đó mới là chìa khóa giúp chúng ta gây ấn tượng với mọi người xung quanh".

Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng nấm lùn tự tin xuống phố - Ảnh 7.

Trang Ngân nói cô cũng sẽ cân nhắc chuyện ăn mặc để phù hợp với một vai trò mới. Trên cương vị Á hậu Nhân ái Việt Nam 2023, người đẹp quê Hà Nội muốn xuất hiện chỉn chu, mang đến sự mới mẻ cho mọi người. Trang Ngân cũng đang nỗ lực xây dựng hình ảnh, có thể truyền cảm hứng cho những cô nàng "nấm lùn" tự tin vào bản thân hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Lê Ngân Trang bật mí cách phối đồ ấn tượng, giúp các nàng "nấm lùn" tự tin xuống phố