Á hậu Lona Kiều Loan khoe body nóng bỏng với tạo hình game quốc tế

Tùng Bách | 24/03/2022, 16:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau MV triệu views, Lona Kiều Loan thông báo trở thành đại sứ Việt Nam đầu tiên cho tựa game quốc tế. Nàng hậu ra ca khúc chủ đề game hoàn toàn bằng tiếng anh, đặc biệt lời hát và rap đều do nàng sáng tác.

Sau khi debut trở thành ca sĩ, Lona (Á hậu Kiều Loan) nhận được vô vàn tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả. Có thể thấy, sự nỗ lực của nàng Á hậu gen Z qua từng cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp đã được công nhận và đền đáp. Trong mỗi sản phẩm mang đến công chúng, Lona đều đầu tư kỹ lưỡng, đặt hết mọi thời gian và tâm huyết để sản xuất ra món quà giai điệu ý nghĩa.

lona-3-(1).jpg

Chính vì thế, MV Thích hay là yêu còn chưa biết sau 5 ngày phát sóng đã nhanh chóng đạt được 1 triệu views trên youtube cùng với “rổ” bình luận “có cánh”.

lona-9-.jpg

Chưa hết “cơn sốt” này, Lona lại tiếp tục tung thêm một tác phẩm âm nhạc khác phủ màu sắc hiện đại, mới mẻ và mang tầm quốc tế. Qua đó, nàng hậu cũng trở thành đại sứ Việt Nam đầu tiên của game quốc tế này.

lona-4-.png

Khẳng định mình là một nàng hậu đa tài, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và gặt hái thành công liên tiếp như MC, người mẫu, diễn xuất, ca sĩ…Đặc biệt, Lona một lần nữa khẳng định tài năng bằng việc thể hiện ca khúc “Life with metaverse” do chính mình sáng tác lời hát và verse rap hoàn toàn bằng tiếng anh.

lona-3-.png

Ca khúc chủ đề đánh dấu vai trò đại sứ mới có giai điệu cuốn hút, phần lời được gọt giũa mượt mà, ý nghĩa và ấn tượng.

Ngay từ The Heroes, Lona đã gây bất ngờ bởi khả năng viết lời tốt và được dàn Master đánh giá cao bởi câu từ sâu sắc, tác động đến trái tim người nghe nhạc.

lona-5-.png

Phát huy thế mạnh, Lona tiếp tục đề cao cái tôi hiện đại trong lối sống mới được bao trùm bởi công nghệ và thế giới ảo trong ca khúc “Life with metaverse”.

Bên cạnh đó, Lona vẫn tỏa sáng với hình ảnh của một “nữ hoàng tạo nét” qua định trang đậm chất beauty queen đang vẫy vùng, làm chủ trong thế giới ảo của mình.

lona-2-.png

Xuất hiện trong MV lyrics, Lona phô diễn đường cong nóng bỏng trong các trang phục cắt xẻ táo bạo. Dù là chiếc đầm ôm sát thắt eo hay chiếc váy bồng bềnh trễ vai thì Lona đều “cân” tất và biến nó trở thành phục trang giúp mình nổi bật, rực rỡ hơn.

lona-11-.jpg

Ở vai trò đại sứ mới, Lona chia sẻ: “Lona tự hào khi các sản phẩm mình cho ra mắt đều được đón nhận, nó tạo nên thành công cho người nghệ sĩ. Mỗi bài hát được lên sóng, Lona đều hồi hợp như lần đầu tiên và canh view liên tục. Bây giờ mình vẫn không tin mình trở thành đại sứ đại sứ Việt Nam đầu tiên của một gamefi trên thế giới. Mà có lẻ điều làm mình sướng nhất là thấy dòng credit để tên Lona trong phần tác giả”.

Bài liên quan
Á hậu Kiều Loan trở thành ca sĩ, MV đầu tay hứa hẹn “gây bão”
(GDTĐ) - Sau nhiều thành công tại các chương trình truyền hình âm nhạc, Á hậu Kiều Loan trở thành ca sĩ và hé lộ MV đầu tay khiến khán giả tò mò.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Lona Kiều Loan khoe body nóng bỏng với tạo hình game quốc tế