Á hậu Ngọc Thảo tuyên bố “phụ nữ không cần chờ đợi hoa trong ngày valentine”

Ngọc Trang | 14/02/2022, 15:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Á hậu Ngọc Thảo vừa tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp ngọt ngào đúng vào dịp Valentine cùng dòng trạng thái “được lòng” chị em.

Bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Á hậu Ngọc Thảo luôn giữ vững phong độ với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nàng hậu luôn biết cách biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

ngoc-thao-12-.jpg

Điển hình trong bộ ảnh mới nhất được Ngọc Thảo chia sẻ vào dịp Valentine, có thể thấy được vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào kết hợp với thần thái quyến rũ, “hút mắt” người đối diện.

ngoc-thao-10-.jpg

Trong bộ ảnh lần này, Ngọc Thảo chọn cho mình những layout đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Lối make up trong veo làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên tựa “nàng thơ” của Á hậu sinh năm 2000.

ngoc-thao-9-.jpg

Với hình thể hoàn mỹ, Ngọc Thảo dễ dàng khoe trọn đường cong quyến rũ trong các thiết kế mềm mại, bay bổng. Qua đó tôn lên thần thái cuốn hút, gương mặt sắc sảo đúng chuẩn “beauty queen”.

ngoc-thao-4-.jpg

Đáng chú ý là kỹ năng thả dáng điêu luyện của Ngọc Thảo. Dù kết hợp với đạo cụ như lụa, hoa thì cô nàng vẫn biết cách nắm bắt ống kính để tạo ra những shoot hình “ghi điểm” nhất.

ngoc-thao-2-.jpg

Đáng chú ý là dòng trạng thái mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân : “Phụ nữ hãy tận hưởng Valentine theo cách riêng của mình. Đừng chờ đợi một bó hoa hay một món quà, hãy tự khiến mình trở thành một bông hoa xinh đẹp nhất.”

Á hậu Ngọc Thảo ngầm khẳng định một người phụ nữ xinh đẹp nhất là một người phụ nữ độc lập. Khi người phụ nữ độc lập thì họ sẽ càng tự do, xu hướng của những người phụ nữ hiện đại ngày nay phải chủ động và mạnh mẽ.

ngoc-thao-7-.jpg

Điều đó sẽ giúp chúng ta tự tin trong mọi quyết định của cuộc sống và luôn quyết tâm theo đuổi đam mê, hoài bão và hơn hết là làm chủ vận mệnh của mình. Hãy biết yêu thương bản thân, thì chúng ta mới có thể nhận được tình yêu thương từ người khác. Tạo nên nhiều giá trị cốt lõi và tận hưởng nó theo cách của riêng mình.

ngoc-thao-3-.jpg

Bộ ảnh lần này cũng như đánh dấu sự khởi đầu của nàng hậu trong năm mới Nhâm Dần 2022. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những hoạt động nổi bật và đặc sắc hơn nữa trong tương lai.

Bài liên quan
Ảnh đời thường xinh đẹp của các cầu thủ nữ Việt Nam
Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Hoàng Thị Loan,... là những nữ tuyển thủ Việt Nam có nhan sắc nổi bật cùng vẻ ngoài hút hồn, nữ tính.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Ngọc Thảo tuyên bố “phụ nữ không cần chờ đợi hoa trong ngày valentine”