Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche

28/02/2023, 15:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng hậu Thùy Dung đã trực tiếp thử những mùi hương của nước hoa Niche Birkholz danh tiếng, và khui hộp món quà đặc biệt có tên Fragrance & Flowers box ngay tại showroom Niche Perfume World (TP.HCM).

Công ty Cổ phần Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm vừa chính thức khai trương showroom Niche Perfume World đầu tiên ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài Á hậu Thùy Dung, đối tác, khách VIP, sự kiện khai trương Niche Perfume World còn có sự góp mặt của ông Philip Birkholz - nhà chế tạo mùi hương hàng đầu nước Đức và cũng là người đã sáng lập thương hiệu nước hoa Niche Birkholz đình đám tại Đức.

Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche - 1

Á hậu Thùy Dung nổi bật trong không gian sang trọng của showroom Niche Perfume World.

Tại sự kiện khai trương, ông Philip Birkholz đã có phần giao lưu cùng Á hậu Thùy Dung trên sóng livestream để chia sẻ với khách mời về những điểm đặc biệt của thương hiệu Birkholz, hướng dẫn khách mời cách kết hợp mùi để tạo ra mùi hương phù hợp với cá tính.

Đặc biệt nhất, trong dịp khai trương này, ông Philip Birkholz còn giới thiệu đến khách hàng một món quà đặc biệt có tên Fragrance & Flowers box. Đây là sự kết hợp của những bông hoa hồng tự nhiên từ Đức và nước hoa Niche Birkholz. Á hậu Thùy Dung đã là một trong những người đầu tiên sở hữu món quà đậm chất hương hoa này trước dịp 8/3.

Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche - 2

Á hậu Thùy Dung cùng ông Philip Birkholz "đập hộp" món quà đặc biệt dành cho phái nữa dịp 8/3 năm nay.

Ông Philip chia sẻ: Những bông hoa hồng nằm trong Fragrance & Flowers box được xử lý cẩn thận bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản, đặc biệt với chất ướp 100% tự nhiên giúp những bông hoa hồng giữa nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình trong nhiều năm liền. Sản phẩm được nhập "fullbox" từ Đức, độc nhất trên thị trường, rất thích hợp làm quà tặng cho sự kiện Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới gần.

Đại diện Niche Perfume World - ông Đinh Bá Dự chia sẻ: “Khi nói đến nước hoa Niche, người ta thường nghĩ đến những chai nước hoa hiếm, khó mua, muốn mua thì phải đặt hàng từ nước ngoài. Vì thế, sự ra đời Niche Perfume World nhằm một mục đích giúp cho các tín đồ yêu thích nước hoa Niche có thể sở hữu loại nước hoa này một cách dễ dàng ngay tại Việt Nam”.

Ở Việt Nam, xu hướng dùng nước hoa Niche vẫn chưa phổ biến so với dòng nước hoa Designer. Một phần là do giá thành khá đắt đỏ cũng như những mùi hương “kén” người dùng. Tuy nhiên, ngày nay, người ta ngày càng hướng tới sự độc bản và muốn thể hiện được cái tôi riêng của bản thân nhiều hơn, nên nhu cầu “khoác” lên mình những mùi hương nước hoa Niche ngày một nhiều. Từ đó, Niche Perfume World ra đời và là điểm đến mới cho những người ưa chuộng loại nước hoa đẳng cấp này.

Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche - 3

Nàng hậu cùng các khách mời tìm hiểu từng dòng nước hoa đa dạng bên trong showroom.

Tại Việt Nam, Thế Giới Nước Hoa là đơn vị duy nhất phân phối Fragrance & Flowers box. Nhân dịp chào mừng ngày 8/3 cũng như vừa khai trương cửa hàng Niche Perfume World. Thế Giới Nước Hoa đang có chương trình ưu đãi lên đến 20% cho toàn bộ thương hiệu Birkholz nói chung cũng như Fragrance & Flowers box nói riêng.

Cùng với chuỗi cửa hàng Thế Giới Nước Hoa, Niche Perfume World trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm cũng là đơn vị phân phối độc quyền và chính thức của nhiều thương hiệu nước hoa Niche đình đám trên thế giới như: Creed, Parfums De Marly, Initio và đặc biệt là Birkholz - thương hiệu nước hoa Niche đến từ Đức được Niche Perfume World phân phối độc quyền.

Nằm ở địa chỉ số 6 Cách Mạng Tháng 8 (phường Bến Thành, quận 1), showroom đầu tiên của Niche Perfume World hứa hẹn mở ra một thế giới mới dành riêng cho những tín đồ yêu hương với mong muốn sở hữu cho mình những chai nước hoa độc lạ, thể hiện cá tính độc nhất của bản thân.

Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche - 4

Showroom Niche Perfume World nổi bật ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8, trung tâm TP.HCM.

Sắp tới, vào ngày 3/3/2023, Niche Perfume World sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 tại TTTM Vincom Mega Mall Times City (Lô D1-K21 tầng B1, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội).

Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm

Điện thoại: 028.73020707

Địa chỉ văn phòng: 10-10B Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/nicheperfumeworld.com.vn

Website: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thùy Dung rạng ngời bên hộp quà đặc biệt ngát hương hoa của Niche