Á hậu Tường San tung bộ ảnh mới trở lại đường đua nhan sắc hậu sinh em bé

Ngọc Trang | 17/01/2022, 16:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, Á hậu Tường San đã khiến netizen vô cùng bất ngờ với bộ ảnh đầy cá tính hậu sinh em bé, khác xa với phong cách ngọt ngào, trong trẻo trước đó.

Nguyễn Tường San vừa tung loạt ảnh cực kỳ quyến rũ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nàng Á hậu của Miss World Vietnam 2019 diện set đồ voan mỏng được cut-out độc đáo. Điểm nhấn là phần áo được phối hài hòa với chiếc bra bên trong, tạo nên một sự tinh tế cho trang phục, gợi cảm và đầy thu hút.

a-hau-tuong-san-26-.jpg

Hơn thế, chiếc áo còn được cách điệu để hở phần khung vai, giúp cô khoe trọn đường nét xương vai xanh đầy quyến rũ của mình. Vòng eo thon gọn lấp ló sau lớp vải voan cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tường San dường như đã luyện tập rất chăm chỉ để lấy lại vóc dáng sau khi vừa con đầu lòng.

a-hau-tuong-san-10-.jpg

Ở nhiều layout khác của bộ ảnh lần này, nàng hậu chọn chiếc váy cut-out màu hồng rực rỡ kết hợp với đôi găng tay cùng màu. Với thiết kế này, Tường San đã khoe trọn làn da trắng mịn cùng vóc dáng nuột nà. Chiếc váy ôm trọn body, giúp nàng Á hậu tuổi 21 càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

a-hau-tuong-san-7-.jpg

Nàng hậu sinh năm 2000 tiếp tục thay đổi với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế xanh tinh xảo, thời trang hay bộ cánh đỏ classic sang trọng đều được cô “lăng xê” trong bộ ảnh lần này. Hơn thế, một thiết kế mang hơi hướng Y2K phóng khoáng, pha trộn gu thẩm mỹ Á - u cũng được Tường San “điểm mặt”.

a-hau-tuong-san-16-.jpg

Bộ cánh được phối hợp bởi 3 items khác nhau có các tone màu tươi sáng. Chiếc áo cut-out suông rủ hồng nhạt kết hợp với chân váy voan dài kết hợp hai màu trắng - xanh. Điểm nhấn là chiếc găng tay mang phong cách crochet, tone-sur-tone với những items còn lại; mang đến công chúng một Tường San rất mới, trẻ trung và cũng không kém phần táo bạo.

a-hau-tuong-san-6-.jpg

Bên cạnh sự thành công trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh, thần thái của Tường San cũng thăng hạng vượt bậc. Trước đây, nàng hậu gốc Hà Thành được biết đến như “nữ hoàng lookbook” trong giới thời trang, nên đối với cô việc thả dáng trước ống kính là không hề khó khăn.

a-hau-tuong-san-1-.jpg

Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp ngọt ngào tuổi 16 đã làm nên thương hiệu, lần này, Tường San trở lại với thần thái trưởng thành hơn, nét đẹp mặn mà và ánh mắt cũng quyến rũ. 

Bài liên quan
Tường San khoe ảnh mang thai con gái đầu lòng
(GDTĐ) - Những hình ảnh của Á hậu Tường San khoe bụng bầu mới đây kiến công chúng phải ngỡ ngàng trước nhan sắc của mẹ bầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Tường San tung bộ ảnh mới trở lại đường đua nhan sắc hậu sinh em bé