Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

03/03/2023, 11:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại Đêm hội mẫu nhí 2022 đã diễn ra vừa qua, mẫu nhí Nguyễn Lê Khánh Huyền đã gây ấn tượng cưc mạnh bới tạo hình. Không chỉ gây ấn tượng bởi tạo hình thiên thần rực rỡ và trong trẻo, Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền còn mang đến màn trình diễn đầy tự tin và mãn nhãn trong vị trí vedette sánh bước cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong BST Cổ Linh của NTK Châu Loan.

Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - 1

Xuất hiện chào sân cùng với Hoa hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, model nhí Khánh Huyền ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo trong trẻo và nổi bật. Cô nàng diện lên mình chiếc váy dạ hội vàng lộng lẫy với điểm nổi bật là bông hoa trước ngực như một nàng công chúa e ấp với bộ trang phục này giúp nàng mẫu phô diễn thần thái sang trọng, kiêu hãnh, đầy khí chất và thu hút.

Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - 2

Khi sánh bước cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, model nhí Khánh Huyền càng chứng minh được khí chất nổi bật, bản lĩnh vững vàng và kinh nghiệm dày dặn của bản thân. Sau sự xuất hiện đầy mãn nhãn, cô nàng lại đem đến cho người xem trong show diễn “Đêm hội mẫu nhí 2022” với vị trí vedette trong BST Cổ Linh của NTK Châu Loan.

Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - 3

Với sắc vóc, gương mặt ấn tượng ngút ngàn Khánh Huyền đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trong BST Cổ Linh. Cô nàng cũng phô diễn và truyền tải được những gì mà NTK Châu Loan mong muốn. Bộ sưu tập không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn mang một ý nghĩa văn hoá tâm linh vô cùng to lớn với hình tượng, con vật linh thiêng như : con cá chép hoá rồng, con lân, con rồng, con công.

Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - 4

Chia sẻ về màn trình diễn đặc biệt trong show diễn này, mẫu nhí Khánh Huyền hãnh diện cho biết: “Con rất vui và tự hào khi được cô Châu Loan tin tưởng giao cho con vị trí quan trọng trong màn trình diễn. Con đã cố gắng và hoàn thành hết sức và con tự hào vì đã góp được một phần nhỏ bé của mình trong show diễn Đêm hội mẫu nhí”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á quân Nguyễn Lê Khánh Huyền được NTK Châu Loan chọn diễn vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc