Aguero bị chế giễu khi nâng cúp vô địch thế giới cùng tuyển Argentina

19/12/2022, 05:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền đạo Barcelona xuống sân ăn mừng vô địch như thể một cầu thủ của Argentina dự World Cup 2022.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Argentina vo dich anh 1

Sau chiến thắng ở loạt luân lưu của Argentina, Sergio Aguero là một trong những người chạy vào sân đầu tiên từ khu vực kỹ thuật để ăn mừng.

Argentina vo dich anh 2

Cựu tiền đạo Man City còn mượn trống cái từ người hâm mộ để giúp màn ăn mừng chức vô địch World Cup của "Albicelestes" thêm phần sôi động.

Argentina vo dich anh 3

"El Kun" đã giải nghệ nhưng vẫn được coi như một thành viên của tuyển quốc gia Argentina. Anh được các cầu thủ và ban huấn luyện mời lên nâng cúp trước sự thích thú của hàng chục nghìn người hâm mộ. Trên MXH, nhiều cổ động viên cho rằng hành động nâng cúp của Aguero là không phù hợp, đồng thời lấy hình ảnh John Terry ăn mừng Champions League 2012 cùng Chelsea dù không chơi trận chung kết để chế nhạo Aguero. Ngay cả cựu đội trưởng "The Blues" cũng đã lên tiếng: "Tôi đã làm điều này trước Aguero rồi nhé".

Argentina vo dich anh 4

World Cup 2022 khép lại mỹ mãn với tuyển Argentina nói chung và Lionel Messi. Ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp tại cúp thế giới, siêu sao 35 tuổi ghi 2 bàn, thực hiện một cú luân lưu thành công để mang về ngôi vương cho "Vũ công Tango".

Argentina vo dich anh 5

Với chức vô địch World Cup, Messi sẽ sánh vai Diego Maradona ở ngôi đền của những huyền thoại. Đây cũng là lần đầu tiên, bóng đá Argentina được nâng cao danh hiệu vô địch thế giới kể từ năm 1986.

Argentina vo dich anh 6

Cầu thủ và người thân cùng nhau cắt lưới tại sân Lusail thành từng mảnh nhỏ để làm quà lưu niệm cột mốc lịch sử của bóng đá nước nhà.

Argentina vo dich anh 7

Dybala, De Paul, Lautaro Martinez tiếp tục màn ăn mừng cuồng nhiệt cùng người hâm mộ bằng cách trèo lên xà.

Argentina vo dich anh 8

Messi rơm rớm nước mắt khi hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu. Thiago Messi được đeo huy chương vàng của bố, trong khi Mateo Messi chạy đi cùng giải thưởng Quả bóng vàng World Cup.

Argentina vo dich anh 9

3 trên 4 giải thưởng cá nhân quan trọng nhất tại World Cup 2022 thuộc về Argentina. Enzo Fernandez được vinh danh là cầu thủ trẻ hay nhất, Emiliano Martinez là thủ môn xuất sắc trong khi Messi là cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Giải Vua phá lưới thuộc về Kylian Mbappe.

Argentina vo dich anh 10

Lionel Scaloni trở thành người hùng của bóng đá Argentina khi giúp đội tuyển quê hương giành 3 danh hiệu trong hơn một năm gồm Copa America, Siêu cúp Liên Lục địa và World Cup.

Argentina vo dich anh 11
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aguero bị chế giễu khi nâng cúp vô địch thế giới cùng tuyển Argentina