Ấm áp 'Tết Sum vầy - Xuân gắn kết' của nhà giáo, người lao động khó khăn

Quốc Ngữ - Thông Sắc | 27/01/2023, 11:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau hỗ trợ tiền và quà Tết cho 60 nhà giáo, người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Theo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau, chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” tổ chức cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn 6 trường THPT trực thuộc Sở GD&ĐT trên địa bàn huyện Trần Văn Thời.

Có hơn 60 nhà giáo, người lao động hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ tiền và quà Tết, mỗi người được hỗ trợ 500 nghìn đồng và một phần quà Tết trị giá khoảng 300 nghìn đồng. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này lên đến hơn 50 triệu đồng.

Nguồn kinh phí do Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Giáo dục Cà Mau vận động hỗ trợ nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Cà Mau Đặng Thùy Phương cho biết: Năm học vừa qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hậu quả hết sức nặng nề, ảnh hưởng đến đời sống, việc làm và thu nhập; trong đó, có nhà giáo và người lao động trong toàn ngành.

Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 6 trường THPT trực thuộc Sở GD&ĐT trên địa bàn huyện Trần Văn Thời nhân dịp Tết Quý Mão năm nay nằm trong hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn.

Qua đó góp phần tích cực cùng chính quyền thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời đến nhà giáo và người lao động được vui xuân, đón Tết, thể hiện sự quan tâm chia sẻ, với phương châm: “Không để nhà giáo và người lao động của ngành không có Tết”.

Bài liên quan
Cà Mau công bố tình huống khẩn cấp hạn hán cấp 2 ở 2 huyện
Ngày 15/4, UBND tỉnh Cà Mau ký quyết định về việc công bố tình huống khẩn cấp hạn hán cấp 2 trên địa bàn các huyện Trần Văn Thời, U Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm áp 'Tết Sum vầy - Xuân gắn kết' của nhà giáo, người lao động khó khăn