Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Chiếc xe bị đốt cháy

03/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân phải chịu số vết đâm với mức độ nghiêm trọng cho thấy hung thủ rất căm ghét anh.

Điều tra về cái chết khủng khiếp của thợ cơ khí Douglas Gissendaner, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối của vợ anh, trái ngược với những gì cô ta thể hiện bên ngoài.
Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Chiếc xe bị đốt cháy - 1

Hai vợ chồng Douglas Gissendaner và Kelly Gissendaner.

Chiếc xe bị cháy trong rừng

Ngày 8/2/1997, người dân vùng ngoại ô thành phố Dacula, bang Georgia, Mỹ xôn xao trước thông tin thợ cơ khí Douglas Gissendaner (30 tuổi) đột ngột mất tích.

Kelly Gissendaner, vợ của Douglas, nói rằng chồng mình đã tới nhà một người bạn để làm việc vào lúc 19h hôm đó rồi không trở về. Kelly đã gọi điện cho tất cả người thân và bạn bè của gia đình nhưng không ai biết Douglas ở đâu.

Cảnh sát đã liên hệ với các bệnh viện và kiểm tra hoạt động thẻ tín dụng của Douglas cũng không có kết quả.

36 giờ sau khi Douglas mất tích, nhân viên kiểm lâm trong khi đi làm nhiệm vụ đã phát hiện một chiếc xe ô tô cháy rụi trong rừng. Kết quả đối chiếu số khung gầm cho thấy nó là xe của Douglas.

Cơ quan chức năng lập tức tăng cường các biện pháp trong đó có cả sử dụng máy bay trực thăng nhằm xác định vị trí của Douglas. Các tình nguyện viên cũng không mệt mỏi tham gia vào các cuộc tìm kiếm. 

Gần 2 tuần sau, một cảnh sát thấy thi thể của Douglas ở vị trí cách ô tô bị cháy khoảng 1,2km. Nạn nhân trong tình quỳ gối, cúi người, đầu và vai đổ về phía trước và trán dính đầy đất. Khuôn mặt của Douglas bị tàn phá bởi các loài động vật hoang dã trong rừng. Cơ quan chức năng phải xác định danh tính nạn nhân dựa vào hồ sơ nha khoa.

Cái chết khủng khiếp

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Douglas bị đâm 4 nhát vào đầu, cổ và vai. Số vết đâm và mức độ nghiêm trọng của những vết dao cho thấy hung thủ rất căm ghét Douglas.

Ví của người đàn ông 30 tuổi vẫn nằm trong túi quần. Khi mở ví, cảnh sát thấy thẻ tín dụng, tiền mặt và giấy phép lái xe vẫn còn nguyên - dấu hiệu cho thấy hung thủ không có ý định cướp tài sản mà chỉ giết người.

Kiểm tra hiện trường và khu vực xung quanh, cảnh sát không phát hiện thêm manh mối nào. Cái chết của Douglas khiến cư dân Dacula rất hoang mang. Họ lo sợ điều tương tự sẽ xảy ra với những người khác.

Vì Douglas không có mâu thuẫn lớn với bất kỳ ai, nhóm điều tra tập trung tìm manh mối từ những người thân cận với nạn nhân cũng như tìm hiểu tình trạng hôn nhân của anh.

Douglas được mô tả là một thợ cơ khí rất yêu công việc và gia đình mình. Mọi người biết cặp đôi đều khẳng định Douglas yêu thương cả 3 đứa trẻ mà vợ anh sinh ra, dù chỉ một trong số chúng là con ruột của anh. Gia đình họ có vẻ rất hạnh phúc.  Kelly cũng nói rằng Douglas là một người cha mẫu mực của các con và mọi thứ đều tuyệt vời với gia đình họ.

Tuy nhiên các nhà điều tra sau đó phát hiện một bí mật. Kelly đã ngoại tình với một người đàn ông có tên Gregory Owen, người mà cô ta gặp khi cô và Douglas ly thân. Cuộc hôn nhân của họ thực chất có rất nhiều vấn đề.

(Còn nữa)

--------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 4/9 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Chiếc xe bị đốt cháy