An Giang: Hơn 3.800 cán bộ, giáo viên tiếp cận sách giáo khoa lớp 3 Chương trình mới

Trọng Nhân | 07/03/2022, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT tỉnh An Giang phối hợp với các đơn vị biên soạn sách giáo khoa vừa tổ chức Hội thảo giới thiệu các bộ sách giáo khoa lớp 3 theo Chương trình GDPT 2018.

Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa, thiết bị giáo dục lớp 3 theo Chương trình GDPT 2018.Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa, thiết bị giáo dục lớp 3 theo Chương trình GDPT 2018.

Hội thảo được tổ chức trực tuyến kết nối điểm cầu của các đơn vị xuất bản với điểm cầu Sở GD&ĐT, các Phòng GD&ĐT và các cơ sở giáo dục tiểu học trên địa bàn.

Toàn tỉnh An Giang có hơn 3.856 đại biểu tham dự là lãnh đạo Sở GD&ĐT, cán bộ, công chức Phòng Giáo dục mầm non và Giáo dục Tiểu học trực thuộc Sở GD&ĐT; lãnh đạo Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố; chuyên viên phụ trách giáo dục tiểu học, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục tiểu học; tổ trưởng chuyên môn, giáo viên được bố trí dạy lớp 3 năm học 2022 - 2023; giáo viên môn tiếng Anh và Tin học.

Tại hội thảo, tổng chủ biên, chủ biên và tác giả đã trao đổi, làm rõ mục tiêu, quan điểm, những điểm mới và nổi bật của SGK, cấu trúc nội dung chương trình, ý tưởng biên soạn sách giáo khoa lớp 3 bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”, bộ sách "Chân trời sáng tạo” và bộ sách “Cánh diều” với các môn: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Tin học, Công nghệ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm, môn tiếng Anh và môn Tin học.

Trước đó, các Nhà Xuất bản đã gửi đường link và bộ sách mẫu đến các cơ sở giáo dục và thông qua hội thảo làm cơ sở giúp các giáo viên, nhà trường tìm hiểu, từ đó có căn cứ để chọn lựa sách giáo khoa phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện của địa phương, của đơn vị.

Thầy Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Long Xuyên), cho biết: Sau hội thảo, nhà trường sẽ tổ chức cho giáo viên dạy khối lớp 3 tiến hành nghiên cứu và lựa chọn bộ sách phù hợp nhất đối với đơn vị trên tinh thần tính liên tục, tính kế thừa của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018...

Bài liên quan
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam giảm giá sách giáo khoa trong năm học 2024-2025
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ giảm giá sách giáo khoa năm học 2024-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Hơn 3.800 cán bộ, giáo viên tiếp cận sách giáo khoa lớp 3 Chương trình mới