An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé

28/08/2023, 17:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các cửa hàng cho mẹ và bé tại khu vực Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh, shop An Nam Bỉm Sữa đã thu hút được rất nhiều “mẹ bỉm” tin tưởng chọn lựa vì sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Hệ thống cửa hàng An Nam Bỉm Sữa đã vượt qua hành trình hơn 6 năm hoạt động đầy sóng gió, đánh bại mọi thử thách và xây dựng uy tín để trở thành một thương hiệu đáng tin cậy. Từ sứ mệnh ban đầu của việc mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ và bé, cửa hàng đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường với mục tiêu nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình Việt.

An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé - 1

Góc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng An Nam Bỉm Sữa

Thành lập vào tháng 5 năm 2017, An Nam Bỉm Sữa đã đồng hành cùng các gia đình trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các em bé yêu thương. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất, cửa hàng luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé. Hơn 6 năm hình thành và phát triển, cửa hàng đã mở rộng hơn nữa với việc khai trương chi nhánh mới tại thành phố để phục vụ cho nhu cầu của các mẹ và bé trong khu vực lân cận.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ hệ thống cửa hàng của Shop An Nam Bỉm sữa cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và đến từ những thương hiệu khác nhau. Do đó, khách hàng khi đến với luôn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt, An Nam Bỉm Sữa đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty Cổ phần Dược Phẩm (CPDP) DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé - 2

Chị Phước An - Founder hệ thống An Nam Bỉm Sữa

“An Nam Bỉm Sữa không chỉ là điểm đến để mua sắm, mà còn là người bạn đồng hành cùng cha mẹ trên chặng đường chăm sóc trẻ nhỏ” - chị Phước An dành trọn tâm huyết chia sẻ với PV. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng còn tổ chức nhiều sự kiện thường niên nhằm tri ân khách hàng thân thiết như các ngày lễ, ngày Tết thiếu nhi 1/6 hay Tết Trung thu, với những phần quà và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Hơn nữa, cửa hàng cũng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ cộng đồng và tạo điều kiện tốt nhất cho mẹ và bé. 

An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé - 3

Các phần quà hấp dẫn gửi tặng khách hàng khi mua sắm tại An Nam Bỉm Sữa

Ngoài những chương trình để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thì việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng để An Nam Bỉm Sữa luôn nhận được sự tin tưởng từ các “mẹ bỉm” trên địa bàn thành phố. Và Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua.

An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé - 4

DELAP - đối tác tin cậy hàng đầu của An Nam Bỉm Sữa

Tại hệ thống cửa hàng An Nam Bỉm Sữa luôn tiến hành khảo sát và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định, đảm bảo tính an toàn cho cả mẹ và bé trước khi bày bán trên các kệ hàng. Chính vì lẽ đó, khách hàng khi ghé thăm hệ thống cửa hàng của An Nam sẽ luôn được an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7. Với sự cam kết không ngừng phát triển, An Nam Bỉm Sữa đang lên kế hoạch mở rộng hơn trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee và Tiktok, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tin cậy cho khách hàng. 

Dù trong quá trình hoạt động hơn 6 năm qua, An Nam Bỉm Sữa gặp rất nhiều thách thức, khó khăn từ những biến đổi trong thị trường mua sắm nhưng nhờ sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, cùng sự ủng hộ của khách hàng và đối tác, hệ thống cửa hàng đã vượt qua mọi khó khăn và xây dựng được uy tín thương hiệu. 

An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé - 5

Không gian trải nghiệm mua sắm rộng rãi cho mẹ và bé

Hệ thống cửa hàng An Nam Bỉm Sữa luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và trong tương lai, hệ thống cũng sẽ có những kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh; cung cấp thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm đa dạng hơn nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm phù hợp với mức giá phải chăng. 

Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc đã hiểu hơn về cửa hàng kinh doanh An Nam Bỉm Sữa, từ đó có tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ cửa hàng trong tương lai.

Hệ thống cửa hàng An Nam Bỉm Sữa

CN1: 172 Hà Huy Tập, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

CN2: 55A Lý Tự Trọng, Bắc Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 079 917 1999

Facebook: https://www.facebook.com/phuocan.vo.967?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Nam Bỉm Sữa: Chia sẻ niềm tin và lòng yêu thương đến mẹ và bé