Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ

PV | 22/03/2023, 17:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm chung kết Fschool’s Got Talent 2023 khép lại hành trình rực rỡ của các tài năng tại Phổ thông FPT Cần Thơ.

Sân khấu đêm Chung kết Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 với chủ đề “BỨT PHÁ” diễn ra tại Sảnh Galaxy - Khuôn viên FPT Cần Thơ đã bùng nổ trong âm nhạc và vũ đạo. Kết quả chung cuộc thí sinh Nguyễn Thu An đã tỏa sáng trở thành Quán Quân cuộc thi với tiết mục múa cổ trang “Đại Ngư”.

Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 1

“Đặc sản vovinam” tại Phổ thông FPT được chọn làm tiết mục khai mạc cho đêm chung kết.

Fschool’s Got Talent 2023 là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho học sinh THPT FPT Cần Thơ với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Dũng (Nhà tài trợ Vàng); Công ty TNHH Nhà hàng khách sạn & Du lịch Hải Âu Cần Thơ & Công ty TNHH một thành viên Thương mại xuất nhập khẩu Phúc Hoa (Nhà tài trợ Bạc); Công ty TNHH MTV Truyền thông và Dịch vụ Hoàng Việt Tuấn, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Thành phố Cần Thơ (Nhà tài trợ Đồng).

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh tham dự. Tại vòng Chung kết, Top10 thí sinh xuất sắc nhất đã có dịp hội tụ và tỏa sáng thông qua các tài năng nghệ thuật và các phần biểu diễn vô cùng sáng tạo, ấn tượng. Bên cạnh đó, đây là cơ hội để các bạn học sinh tranh tài và bứt phá bản thân để chinh phục vị trí Quán quân. Đây là những đội nhóm, cá nhân với phần biểu diễn xuất sắc nhất, đã vượt qua các tiết mục dự thi sơ khảo và bán kết trước đó, để có mặt thi đấu và biểu diễn trong đêm chung kết.

Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 2
Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 3
Bộ 3 Ricky Star - Xesi - T.R.I “đốt cháy” sân khấu tại đêm chung kết Fschool’s Got Talent 2023.

Tại đêm chung kết, sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng và bùng nổ cùng âm nhạc và vũ đạo. Để đảm bảo tính công bằng, chất lượng, cũng như đưa ra cơ chế chấm điểm công bằng và tối ưu nhất tới các thí sinh thì đêm chung kết Fschool’s Got Talent còn có sự góp mặt của dàn Ban giám khảo “quyền lực” gồm: Thầy Lê Thanh Hoàng - Thạc sĩ sáng tác Âm nhạc và là Giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ; Cô Nguyễn Mỹ Phước - Thạc sĩ, Giảng viên thanh nhạc Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ; Cô Trần Thảo Linh - Giảng viên múa Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam rapper Ricky Star ở vị trí Ban Giám khảo đã làm tăng thêm sức nóng cho chương trình. Tất cả tạo nên một đêm chung kết thật bùng nổ, cống hiến những tiết mục chất lượng, đặc sắc cho người xem.

Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 4
Đội ngũ Ban Giám khảo quyền lực tại đêm chung kết Fschool’s Got Talent 2023.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 triệu đồng, Fschool’s Got Talent 2023 là sân chơi âm nhạc đa sắc màu cho các bạn học sinh THPT FPT, nơi tìm kiếm những gương mặt tài năng xuất sắc, độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó, để mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho các khán giả tại đêm chung kết, Ban Tổ chức đã đầu tư kỹ lưỡng dàn âm thanh, ánh sáng để các tiết mục dự thi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, khi kết quả cuộc thi càng trở nên khó đoán, Ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực của cuộc thi lại càng phải cân nhắc và lựa chọn rất kỹ để đưa ra những giải thưởng hợp lý nhất.

Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 5
Các tiết mục dự thi được đầu tư chỉn chu từ trang phục đến vũ đạo.

Sau khoảng thời gian hồi hộp chờ đợi, Quán quân của cuộc thi Fschool's Got Talent 2023 đã chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Thu An với tiết mục múa cổ trang: Đại ngư. Với các động tác uyển chuyển, thướt tha và điêu luyện, Thu An đã chiếm trọn tình cảm của Ban Giám khảo để nhận về giải thưởng cao nhất tại cuộc thi.

Bên cạnh đó, giải Á quân cũng đã thuộc về cặp song ca Lại Lê Ngọc Hạnh & Trang Trọng Phú. Đặc biệt, thí sinh Đặng Yên Bình không chỉ gây ấn tượng cho Ban Giám khảo mà còn chiếm trọn trái tim khán giả với ca khúc “Mẹ tôi”. Chính vì vậy, Yên Bình đã xuất sắc mang về cho mình giải Quý quân và giải Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi do khán giả bình chọn tại vòng chung kết.

Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 6
Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 7
Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 8
Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ ảnh 9
Lộ diện top 3 tài năng tại cuộc thi.

Vậy là, hành trình Fschool’s Got Talent 2023 đã khép lại thành công rực rỡ, tạo được tiếng vang trong cộng đồng học sinh tại THPT FPT Cần Thơ. Với phần trình diễn của 10 tiết mục xuất sắc nhất, các thí sinh đã thực sự mang đến một đêm Chung kết sôi động và rực cháy.

Có thể nói các thí sinh đã thực sự tỏa sáng theo đúng phương châm “Bứt phá” của chức cuộc thi, thể hiện được bản lĩnh, tài năng và sự bứt phá của bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng Cuộc thi Fschool’s Got Talent 2023 Phổ thông FPT Cần Thơ