Antony bị chỉ trích vì pha ăn vạ

10/12/2022, 01:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo trẻ đang khoác áo Man United có tình huống ngã vờ lộ liễu trong trận Brazil gặp Croatia đêm 9/12 (giờ Hà Nội).

Ivan Perisic cho thấy kinh nghiệm khi đối đầu những cầu thủ kỹ thuật của Brazil.

Phút 74, Antony có bóng bên cánh phải. Sao trẻ thuộc biên chế Man United rẽ vào trong rồi ngã ngay sát vạch 16,5 m. Cầu thủ Brazil chờ một quả đá phạt nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Không lâu sau, pha quay chậm đã chỉ ra rằng Antony đã ngã vờ. Ivan Perisic đã có pha xử lý đầy kinh nghiệm khiến đối thủ rơi vào bẫy.

"Một pha ăn vạ thái quá. Antony may mắn thoát thẻ vàng", BBC bình luận. "Giờ tôi mới biết Michael Phelps cũng chơi bóng đá", nhà báo Samiran Mishra mỉa mai. "Cậu ta xứng đáng phải nhận thẻ vàng vì pha ngã vờ đáng xấu hổ", cây viết Jason Soutar chỉ trích.

Ở trận gặp Croatia, Antony vào thay Raphinha ở phút 56 nhưng không để lại nhiều dấu ấn ngoài một vài pha qua người ở cánh phải.

Brazil tấn công dồn dập và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp phụ thứ nhất do công của Neymar. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ bất ngờ để Croatia gỡ hòa ở phút 117, để rồi gục ngã đầy đau đớn trong loạt luân lưu. Rodrygo, Marquinhos là người đá hỏng khiến giấc mơ vô địch World Cup của "Selecao" tan thành mây khói.

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antony bị chỉ trích vì pha ăn vạ