Antony lại biểu diễn trên sân tập

21/11/2022, 09:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao của Manchester United cho thấy tinh thần thoải mái trước kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Anthony biểu diễn kỹ thuật rê bóng đặc trưng của anh.

Brazil là đội tuyển đến Qatar muộn nhất (rạng sáng 20/11). Cùng ngày, Neymar và đồng đội có buổi tập nhẹ tại sân để làm quen với thời tiết và giữ cảm giác bóng. Antony tiếp tục gây chú ý trong buổi tập khi biểu diễn kỹ thuật rê bóng mang thương hiệu. Thậm chí, anh còn thực hiện động tác này đến 5 vòng trước sự chứng kiến của trung vệ Gleison Bremer và một vài đồng đội khác.

Trước sự chứng kiến của các phương tiện truyền thông, dàn sao Brazil thực hiện một số bài tập như chuyền ngắn, đá ma, dứt điểm và thi đấu đối kháng ở mức độ nhẹ. Sau đó, đội tuyển Nam Mỹ còn dành thời gian giao lưu với các em nhỏ địa phương.

Trong buổi họp báo trước khi lên đường đến Qatar, Neymar cho biết: "Chúng tôi đều đặt nhiều hy vọng vào World Cup và không hề cảm thấy lo lắng mà rất hào hứng. Dù chúng tôi (Neymar và Messi - PV) không cùng thảo luận nhiều về giải đấu, chúng tôi đôi khi nói đùa về việc vượt qua nhau trong trận chung kết. Tôi nói với Messi rằng tôi sẽ vô địch, giành chiến thắng trước anh ấy và chúng tôi đã có một trận cười sảng khoái".

"World Cup đầy bất ngờ. Có những đội bất ngờ tiến rất xa trong giải đấu ngay cả khi có nhiều người không tin tưởng họ. Tôi tin rằng các ứng cử viên sáng giá là Argentina, Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Tôi nghĩ 4 đội đó cùng Brazil hoàn toàn có khả năng vào chung kết”, tiền đạo sinh năm 1992 nói thêm.

Tại World Cup 2022, Brazil chung bảng G với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Trái với kình địch Argentina, "Selecao" may mắn không mất nhân sự vì chấn thương. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Brazil sẽ chạm trán Serbia.

Những pha bóng kỹ thuật nhất ở World Cup Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe và nhiều ngôi sao khác góp mặt trong danh sách những pha bóng kỹ thuật nhất ở các kỳ World Cup gần đây do FIFA tổng hợp.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antony lại biểu diễn trên sân tập