Argentina vs Croatia: Người mẫu Knoll làm nóng bầu không khí

14/12/2022, 00:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ivana Knoll, CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2022 không còn bị lực lượng an ninh làm khó như trận tứ kết.

  • Ivana Knoll thoải mái chụp hình, tạo dáng trên khán đài sân Lusail. Trước đó, cô từng bị lực lượng an ninh yêu cầu rời khỏi sân khi đến theo dõi trận tứ kết giữa Croatia và Brazil tại sân Education City.

    Argentina dau Croatia anh 2
    Argentina dau Croatia anh 3
  • Cuộc hội ngộ cảm xúc của Messi và Modric

    Năm 2006, Argentina có trận giao hữu với Croatia. Khi đó, Messi ghi bàn đầu tiên ở cấp tuyển. Trong khi đó, Luka Modric có màn ra mắt tuyển quốc gia ở tuổi 20. 16 năm sau, 2 tên tuổi này gặp lại nhau ở trận bán kết World Cup.

    Argentina dau Croatia anh 4
  • HLV Dalic: 'Messi không chạy nhiều, cũng không đuổi theo bóng'

    "Messi không chạy nhiều, cũng không đuổi theo bóng", HLV Dalic mở đầu buổi họp báo trước trận hôm 12/12. "Cậu ấy luôn chờ đợi và tìm kiếm khoảng trống nhờ có sức mạnh và nguồn năng lượng lớn. Chúng tôi cần cảnh giác Messi về việc này".

    Ông nói tiếp: "Chúng tôi quan tâm đặc biệt cho câu hỏi làm thế nào để ngăn chặn Messi. Một cá nhân theo kèm Messi sẽ không hiệu quả. Chúng tôi cần che chắn những đường chuyền cho Messi và thu hẹp bớt khoảng trống. Kỷ luật là chìa khóa cho chiến thuật phòng ngự của Croatia. Nếu chơi như trận gặp Brazil, chúng tôi không có gì phải sợ Messi".

    Argentina dau Croatia anh 7
  • HLV Polking: Argentina sẽ thắng 3-1

    Chia sẻ với Zing, HLV trưởng tuyển quốc gia Thái Lan, ôngAlexandre Polking đưa ra dự đoán về trận bán kết trên sân Lusail: "Tôi dự đoán Argentina sẽ thắng Croatia 3-1. Điều quan trọng là Argentina phải tấn công để ghi bàn trước. Trận đấu hôm nay nhiều khả năng sẽ không có hiệp phụ". Ảnh: Reuters.

    Argentina dau Croatia anh 8
  • Thống kê kéo dài trong 40 lịch sử chung kết World Cup

    Kể từ năm 1982 đến nay, trận chung kết World Cup luôn có ít nhất một cầu thủ Bayern và Inter tranh tài. Điều này chắc chắn lặp lại ở giải đấu năm nay khiNoussair Mazraoui (Morocco - Bayern), Marcelo Brozovic (Croatia - Inter), Lautaro Martinez (Argentina - Inter),Josip Stanisic (Croatia - Bayern), Benjamin Pavard (Bayern - Pháp),...đang góp mặt ở bán kết.

    Argentina dau Croatia anh 10
  • Argentina thua Croatia ở lần chạm trán gần nhất

    Đội hình "Albicelestes" để thua Croatia 0-3 ở vòng bảng World Cup 2018 giờ đây chỉ còn lại Lionel Messi, Acuna, Otamendi và Tagliafico.

    Argentina dau Croatia anh 13
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Argentina vs Croatia: Người mẫu Knoll làm nóng bầu không khí