Ba điều không nên trong phong thủy khi mua nhà

Vân Thanh | 27/10/2023, 06:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đừng bao giờ mua nhà có phong thủy kém, nếu không sẽ không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn mang lại những điều xui xẻo cho chính bạn.

Mua nhà là một việc vô cùng quan trọng trong đời, giá nhà đất ngày nay vô cùng đắt đỏ. Về cơ bản, nhiều người có khi cả đời vất vả chỉ mua được một căn nhà. Vì vậy, khi mua nhà bạn phải cẩn thận và đặc biệt chú ý đến vấn đề phong thủy.

nha-1.jpg
Khi mua nhà cần đặc biệt chú ý đến vấn đề phong thủy. Ảnh: Internet

Chúng ta hãy xem xét ba khía cạnh phong thủy không nên khi mua nhà.

Địa hình quá thấp

Một trong ba điều không nên phong thủy khi mua nhà là nhà quá thấp. Nếu địa hình quá thấp, hoặc bị trũng thì chắc chắn sẽ có nhiều hơi nước. Sống trong một ngôi nhà như vậy, bạn sẽ có cảm giác rất ẩm ướt vào mùa đông và cực kỳ nóng vào mùa hè.

Đương nhiên, đây không phải là mấu chốt. Điểm mấu chốt ở đây là phong thủy không tốt. Vị trí nhà như vậy khí lưu thông không thông suốt, không thể thu hút mạnh tài lộc, đồng thời sẽ tích tụ khí u ám trong nhà.

Nếu bạn sống lâu trong một ngôi nhà như vậy, thể chất của gia đình bạn sẽ trở nên tệ dần. Vận thế tài chính của gia đình cũng không tốt, khó kiếm được nhiều tiền.

Ánh sáng xấu

Điều thứ hai cần tránh khi mua nhà là ngôi nhà có ánh sáng kém. Ánh sáng kém sẽ trực tiếp dẫn đến năng lượng Âm nặng và năng lượng Dương. Nếu mọi việc cứ tiếp diễn như thế thì cả gia đình sẽ gặp xui xẻo như bị mất việc, mất ví...

Thêm vào đó là con cái nổi loạn, không nghe lời, thành tích học tập kém, cha mẹ khó tránh khỏi đau khổ. Quan hệ vợ chồng không tốt, thường xuyên cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí có thể dẫn đến ly hôn.

nha.jpg
Khi mua nhà cũng cần lưu ý đến ảnh sáng chiếu vào nhà. Ảnh: Internet

Tình hình tài chính của gia đình cũng đặc biệt tồi tệ, thường xuyên xảy ra những khoản chi tiêu lớn ngoài dự kiến, các khoản chi tiêu hàng ngày như lương thực, quần áo, phương tiện đi lại cũng như các khoản vay nóng để chi tiêu sẽ trở thành vấn đề.

Môi trường xung quanh không tốt

Yếu tố phong thủy thứ ba khi mua nhà là không mua nhà có môi trường xung quanh không tốt. Nếu xung quanh nhà có nghĩa trang thì dù giá có thấp đến đâu bạn cũng không nên mua. Bởi môi trường như vậy không khí u ám, nếu sống lâu trong một ngôi nhà như vậy, vận mệnh tổng thể của bạn chắc chắn sẽ bị giảm xuống.

Nếu xung quanh nhà có nhà máy hóa chất hoặc nhà máy xử lý nước thải lớn thì đừng mua, bởi chất lượng không khí và môi trường ở đó có thể đã bị ô nhiễm. Sống lâu dài ở đó, bạn có thể phải chịu những mối đe dọa về sức khỏe và thậm chí mắc bệnh nan y.

Ngoài ra, bạn không nên mua một ngôi nhà xung quanh có nhiều tòa nhà kính, bởi khúc xạ ánh sáng cùng nhiều nguyên tắc khác nữa sẽ ảnh hưởng tới trạng thái tinh thần của gia đình, dễ phát sinh các bệnh về tâm thần.

Hiện tại, cuộc sống thành phố đắt đỏ, nhiều người chọn mua nhà chung cư thì những lưu ý phong thủy trên rất khó có thể áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đủ kinh tế để mua 1 ngôi nhà mặt đất thì nên tham khảo 3 khía cạnh phong thủy trên để có một ngôi nhà giúp bạn hút được tài vận tốt nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba điều không nên trong phong thủy khi mua nhà