Bà Phạm Kim Dung: Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ "người nhà"

Quang Vũ, | 28/10/2023, 22:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Phạm Kim Dung có những chia sẻ đáng chú ý sau khi Miss Grand International 2023 được tổ chức thành công tại Việt Nam.

Vừa qua, Miss Grand International 2023 đã khép lại bằng đêm Chung kết hoành tráng và mãn nhãn. Khán giả không chỉ hài lòng về kết quả mà còn đánh giá cao về khâu tổ chức chỉn chu mà ekip Việt Nam đã mang đến. Bên cạnh đó, hình ảnh về con người, văn hóa Việt Nam đã được truyền tải vô cùng ý nghĩa và đẹp đẽ đến hàng triệu người theo dõi trên thế giới.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bà Phạm Kim Dung sau khi Miss Grand International kết thúc. Bà không giấu được sự hạnh phúc và tự hào khi một lần nữa Việt Nam tổ chức thành công một cuộc thi có tầm cỡ quốc tế. Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung cũng có những đánh giá thẳng thắn về thành tích Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương.

Bà Phạm Kim Dung: Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ người nhà - Ảnh 1.

Cảm xúc của bà thế nào sau khi tổ chức xong cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Miss Grand International tại Việt Nam? Về khâu tổ chức đã đạt bao nhiêu phần trăm so với mục tiêu ban đầu?

Cho đến giờ này tôi nghĩ cuộc thi đã thành công hơn so với mong đợi mà chúng tôi đặt ra. Xuyên suốt hành trình vừa rồi, nhiều đêm diễn được tổ chức hoành tráng, nhiều buổi livestream thu hút lượng người xem rất lớn, không chỉ truyền thông trong nước mà quốc tế cũng dành sự quan tâm đến Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam.

Về công tác tổ chức, chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các giám đốc quốc gia Miss Grand, họ khen chúng tôi làm mọi thứ quá chỉn chu và quá đẹp. Phải chia sẻ thật thì đêm Chung kết Miss Grand International, chúng tôi đã sử dụng các thiết bị gần như là hiện đại bậc nhất từ âm thanh, ánh sáng đến hiệu ứng sân khấu. Đây cũng là lần đầu tiên một đêm thi sắc đẹp được truyền hình trực tiếp với các thiết bị và công nghệ 4K60P chưa từng có. Đó là những sự chuẩn bị tích cực từ phía BTC Việt Nam và bạn bè quốc tế phải công nhận và khen ngợi rất nhiều.

Tuy nhiên, xét về mức độ thành công thì đối với tôi, điều to lớn nhất, quan trọng nhất mà chúng tôi đạt được chính là việc thông qua cuộc thi, hình ảnh về con người, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Việt Nam đã được quảng bá rất tốt. Khi đoạn clip mở màn đêm Chung kết được phát lên, tôi cảm thấy rất tự hào và muốn rơi nước mắt vì hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và những địa điểm quen thuộc với người dân Việt Nam được hàng triệu người trên thế giới nhìn thấy.

Về kết quả chung cuộc năm nay, bà đánh giá thế nào về Tân Hoa hậu?

Thật ra tôi cũng đã dự đoán Miss Grand Peru sẽ là Hoa hậu. Bởi vì nhìn profile của cô ấy thật sự quá ấn tượng. Cô ấy nói được 4 thứ tiếng, là 1 ca sĩ, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 4,5 triệu người theo dõi Instagram và dĩ nhiên cô ấy có một gương mặt, vóc dáng rất đẹp. Tôi nghĩ Miss Grand Peru đã dư tiêu chuẩn để trở thành Miss Grand International và tôi đã nhìn trúng cô ấy sẽ là Hoa hậu từ những ngày đầu nhập cuộc.

Vậy còn Hoàng Phương, bà nhận xét gì về màn thể hiện của cô ấy? Trước đêm Chung kết diễn ra, bà có nghĩ Hoàng Phương sẽ đạt Á hậu 4 không?

Thật lòng nhìn mặt bằng chung các thí sinh năm nay thì trước Chung kết, bản thân tôi kỳ vọng Hoàng Phương cũng sẽ vào Top 5 và thậm chí là Top 3. Tại cuộc thi Hoàng Phương đã thể hiện quá xuất sắc, kết quả hôm nay đã là rất thành công với Hoàng Phương.

Hoàng Phương đã có thời gian rất ngắn để chuẩn bị trước khi bắt đầu chinh chiến. Là đại diện nước chủ nhà, Phương không chỉ đến với cuộc thi ngoài với vai trò là thí sinh mà còn giống như một đại sứ để giúp những thí sinh khác, và tích cực quảng bá cho văn hoá, cho ẩm thực, cho mọi thứ của Việt Nam. Thật sự tôi rất thương và trân trọng Hoàng Phương vì đã làm rất tốt vai trò đó của mình.

Cũng chính vì thi trên sân nhà nên một số ý kiến cho rằng thành tích Á hậu 4 của Hoàng Phương là nhờ "người nhà". Bà có suy nghĩ gì về nhận định này?

Thứ nhất, chúng tôi không can thiệp được vào quan điểm hay cách chấm điểm của ban giám khảo. Họ là những người làm việc rất công tâm và công bằng. Bao năm qua, cá nhân tôi nhìn thấy Miss Grand International chưa bao giờ lựa chọn sai, tất cả các Hoa, Á hậu đều xứng đáng. Với kết quả năm nay, tôi nghĩ họ đã chọn rất tốt và chúng tôi hài lòng về kết quả này.

Còn việc thi đấu trên sân nhà, đây vừa là động lực nhưng cũng là áp lực của Phương, khiến Phương phải cẩn trọng nhiều thứ. Nhưng với sự thể hiện ở Chung kết thì đã chứng minh rằng Phương vào Top 5 bằng thực lực. Tôi nghĩ sẽ rất không công bằng khi phủ nhận sự cố gắng và năng lực của Hoàng Phương chỉ vì 2 tiếng "người nhà".

Bà Phạm Kim Dung: Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ người nhà - Ảnh 2.

Là BTC nhưng cũng là "người nhà" của Hoàng Phương, việc rạch ròi giữa công việc và tình cảm có gây khó khăn cho bà?

Có chứ, giống như việc mình đứng đó thấy con mình nhưng không dám làm gì cho nó vậy. Trong BTC sẽ có team người Việt và người Thái, ekip thì đi chung với nhau để làm việc, nên tôi cũng dặn dò tất cả ekip Việt Nam rằng không nên dành sự ưu ái nào cho Hoàng Phương cả. Tôi từng rất nhiều lần làm Trưởng BTC các cuộc thi và tôi sẽ cảm thấy rất buồn cho các thí sinh nếu một ai đó được đối đãi đặc biệt. Thế nên dù rất yêu thương đại diện nước mình nhưng khi đứng ra tổ chức, chúng tôi luôn dành sự công bằng cho tất cả thí sinh. Những gì chuẩn bị cùng Hoàng Phương đã hoàn tất trước khi cuộc thi diễn ra, và khi bắt đầu chặng đua thì hãy giao Hoàng Phương cho tổ chức giống với 69 người còn lại.

Sự ưu ái chắc chắn không có, thậm chí tôi nghĩ Hoàng Phương còn có nhiều khó khăn hơn khi thi tại Việt Nam. Bởi vì suốt thời gian diễn ra, Phương phải quan sát nhiều hơn, sử dụng nhiều năng lượng hơn để trả lời những thắc mắc và giúp đỡ các bạn khác. Nhưng cuối cùng, tôi nghĩ Hoàng Phương đã hoàn thành tốt và được tổ chức Miss Grand nhìn thấy và công nhận, tôi nghĩ đó cũng là 1 điểm cộng rất là tốt.

Trong các đêm diễn trực tiếp, Miss Grand International nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Theo bà lý do tạo nên sức hút này là gì?

Tôi nghĩ rằng fan sắc đẹp Việt rất công bằng, những gì làm tốt các bạn sẽ cổ vũ, còn điều chưa tốt các bạn sẽ có ý kiến đóng góp xây dựng. Từ đầu đến giờ tất cả các show chúng tôi đều nỗ lực làm tốt nhất và chính vì sự chỉn chu đó khiến khán giả cảm thấy hài lòng và ủng hộ nhiều hơn. Từ show National Costume, Bán kết đến Chung kết, các bạn khán giả đều mang đến nguồn năng lượng rất lớn để cổ vũ, qua đó tạo nên hiệu ứng sân khấu tốt. Và để có được những tình cảm đó thì chắc chắn các bạn đã công nhận và hài lòng với những gì mà BTC mang đến. Tôi thật sự rất cảm ơn fan sắc đẹp Việt Nam, các bạn đã làm cho chúng tôi nở mày nở mặt, khiến cộng đồng fan nhan sắc quốc tế thấy được tinh thần fair play của nước chủ nhà, những điều đó vượt qua cả sự thắng thua.

Nhìn vào sự đầu tư hoành tráng cho các đêm thi, nhiều người thắc mắc bà và công ty đã giải quyết bài toán chi phí như thế nào?

Chúng tôi không hề có khái niệm lời hay lỗ về mặt tiền. Mà chúng tôi tin rằng mình đã rất lời ở việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Đôi khi chúng ta sẽ làm rất nhiều thứ nhưng không tìm được người xem. Trong khi đối với lần quảng bá này, lượng người xem rất là đông, và chúng tôi rất vui khi những hình ảnh về Việt Nam được truyền tải một cách tuyệt đẹp. Đó chính là cái lời nhất.

Bà Phạm Kim Dung: Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ người nhà - Ảnh 3.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 - một trong những sự kiện được mong chờ nhất của fan sắc đẹp trong năm 2023 đã chính thức được diễn ra tại Việt Nam với sự phối hợp tổ chức của Sen Vàng cùng sự đồng hành: Đơn vị đăng cai - Đối tác chiến lược tại Việt Nam Staynex, Nhà tài trợ Kim Cương: Elasten Việt Nam, Arata Wellness và các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ dịch vụ khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Phạm Kim Dung: Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ "người nhà"