“Bà trùm Hoa hậu” tiết lộ Tiểu Vy từng không đủ điều kiện thi Hoa hậu

Tùng Bách | 17/09/2021, 15:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đăng tải loạt ảnh mới bên Hoa hậu Tiểu Vy và tiết lộ câu chuyện thú vị trong ngày đầu gặp Tiểu Vy đi thi.

Sau đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã gây chú ý bởi gương mặt sắc sảo với vẻ đẹp chuẩn quốc tế. Bên cạnh trọng trách của một nàng hậu, cô vẫn thường xuyên ghi điểm khi tham gia vào các hoạt động giải trí.

Trong suốt hành trình đó, nàng hậu trẻ sinh năm 2000 đã “gặt hái” không ít thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để gợi nhắc lại hành trình 3 năm rực rỡ, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung bất ngờ đăng tải loạt ảnh để chúc mừng cho kỷ niệm đặc biệt lần này.

tieu-vy-pham-kim-dung-13-.jpg

Cả hai quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh đầy thân thiết từ trước khi giãn cách xã hội. Chọn lựa concept tối giản, Tiểu Vy khoe khéo gương mặt “không góc chết” và vẻ đẹp ngày một thăng hạng của mình. Xuất hiện chung khung hình với Hoa hậu, “Bà trùm” Phạm Kim Dung không hề kém cạnh khi vẫn giữ được nét thanh xuân ngọt ngào. Nhìn vào bộ ảnh, khán giả dường như cũng không cảm thấy sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác lẫn ngoại hình.

tieu-vy-pham-kim-dung-12-.jpg

Nói về 3 năm làm việc cùng nhau, Tiểu Vy và Phạm Kim Dung cho biết bản thân luôn xem đối phương như chị em ruột thịt của mình. Từ lâu, khoảng cách giữa đôi bên trong vai trò talent và người quản lý cũng bị xoá bỏ. Cả hai không chỉ hợp tác với nhau vì mục đích công việc mà còn gắn bó với nhau trong cuộc sống, sẵn sàng tâm sự và sẻ chia những thăng trầm.

tieu-vy-pham-kim-dung-10-.jpg

Trên trang cá nhân của mình, “Bà trùm” chia sẻ: “Nhớ lại năm đó, vòng sơ khảo phía Nam có cô gái Quảng Nam mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước Ban Giám Khảo. Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết nhưng cô ấy vẫn không thi được Chung Khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại thời điểm đó.

Ekip phải đặt gạch hẹn Chung Khảo phía Bắc. Suốt thời gian đó ekip cứ hẹn nhau phải “canh chừng” nhắc nhở cô ấy đến chung khảo phía Bắc kẻo cô ấy bị quên.

tieu-vy-pham-kim-dung-7-.jpg

Bộ ảnh cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Tiểu Vy. Cô bày tỏ: “Những ngày đầu sau khi đón nhận ngôi vị Hoa hậu, Vy mới chỉ là một cô gái 18 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm trong giới giải trí. Mọi bước đi của mình ngày một vững chắc hơn là nhờ có sự giúp đỡ từ chị Dung. Chính chị Dung là người đã tạo cơ hội để mình được có những trải nghiệm mới mẻ, động viên mình thử sức ở những lĩnh vực mới và giúp mình đạt được thành công như hôm nay.

Ba năm đồng hành cùng nhau, tất nhiên có đôi lần Vy và chị không thể tránh khỏi những bất đồng quan điểm trong công việc. Mặc dù vậy nhưng chị vẫn luôn lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của mình. Có lẽ vì vậy mà mối quan hệ của đôi bên mới có thể tiến xa hơn khỏi ranh giới của công việc. Hy vọng rằng không chỉ dừng lại ở cột mốc 3 năm”.

tieu-vy-pham-kim-dung-14-.jpg
tieu-vy-pham-kim-dung-1-.jpg

Phạm Kim Dung cũng là cái tên không còn mấy xa lạ trong cộng đồng beauty queen Việt Nam. Cô được ưu ái với danh xưng “Bà trùm Hoa hậu” nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cũng như quản lý các Hoa Á hậu đình đám của Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan,... Nổi bật là cương vị Phó Trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam và Chủ tịch Miss World Vietnam. Đặc biệt, Tiểu Vy cũng sẽ tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2021 với vai trò là BGK.

Bài liên quan
Á hậu Ngọc Thảo lọt Top 42 “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” năm 2020
(GDTD) - Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ xuất hiện trong bảng danh sách Top 42 ứng cử viên sáng giá của cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2020 do chuyên trang sắc đẹp thế giới bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Bà trùm Hoa hậu” tiết lộ Tiểu Vy từng không đủ điều kiện thi Hoa hậu