Bắc Giang trang bị kiến thức pháp luật và trao học bổng cho học sinh

Đăng Chung | 26/09/2022, 16:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng với phổ biển, tuyên truyền kiến thức pháp luật, Công an huyện Lục Ngạn trao 14 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 26/9, Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Trường THPT Lục Ngạn số 1 tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; Luật phòng chống ma tuý, tuyên truyền phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên Nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Công an huyện Lục Ngạn đã thông tin tới học sinh, thầy cô giáo trường THPT Lục Ngạn số 1 về tình hình an ninh trật tự, các vấn đề vi phạm pháp luật liên quan đến các loại tội phạm ma túy.

Bên cạnh đó là tội phạm sử dụng công nghệ cao nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, phổ biến kiến thức, khi tham gia giao thông cho các bạn học sinh. Đồng thời, trang bị cho các bạn học sinh những kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt pháp luật, giảm thiểu các hành vi vi phạm, lệch chuẩn ở lứa tuổi vị thành niên.

Bắc Giang trang bị kiến thức pháp luật và trao học bổng cho học sinh ảnh 1

Học sinh trường THPT Lục Ngạn số 1 trả lời các câu hỏi từ báo cáo viên.

Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện Lục Ngạn đã phát trên 700 tờ rơi tuyên truyền về tác hại của ma túy và 300 tờ rơi tuyên truyền về luật an toàn giao thông đến các em học sinh.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với CLB Thiện nguyện huyện Lục Ngạn trao 14 suất học bổng trị giá hơn 4 triệu đồng đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Giang trang bị kiến thức pháp luật và trao học bổng cho học sinh